สุดเซอร์ไพรส์!! กินเลนถอดชื่อ เคลตัน ออกจากชุดACL

สุดเซอร์ไพรส์!! กินเลนถอดชื่อ เคลตัน ออกจากชุดACL

ดาวยิงบราซิลเลียนหลุดโผจากรายชื่อเมืองทอง ในการแข่งขันรายการเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีกที่จะประเดิมสนามเยือน บริสเบน โรร์ วันที่ 21 กุมภาพันธ์ นี้

เว็บไซต์สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี) เปิดรายชื่อล่าสุดของสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์โตโยต้า ไทยลีก 2016 ที่ลงทะเบียนเพื่อสู้ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 รอบแบ่งกลุ่ม ปรากฏว่า เคลตัน ซิลวา กองหน้าตัวเก่งของทีมถูกถอดออกไปและแทนด้วยสองแนวรับอย่าง นาโอกิ อาโอยามะ กับ เซลิโอ ซานโตส

ก่อนหน้านี้ ดาวซัลโวโตโยต้า ไทยลีก 2 สมัย ยังมีชื่อเป็นหนึ่งในสามผู้เล่นต่างชาติชุดแรกที่ กิเลนผยอง ส่งให้กับเอเอฟซี ร่วมกับ ลี โฮ และ ซิสโก ฆิเมเนซ แต่เป็นเขาที่ถูกถอดออกไป แม้จะเพิ่งทำ 1 ประตู 1 แอสซิสต์ช่วยให้ทีมบุกถล่ม บางกอกกล๊าส 4-0 เกมนัดเปิดสนามโตโยต้า ไทยลีก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ตามระเบียบของเอเอฟซีนั้นแต่ละสโมสรที่ส่งรายชื่อผู้เล่นชุดแรกไปแล้วจะยังสามารถเปลี่ยนแปลงหรือเพิ่มผู้เล่นได้ 5 คน ก่อนการแข่งขันนัดแรก 7 วัน นั่นหมายความว่าจะสิ้นสุดในวันนี้ (14 กุมภาพันธ์ 2560)

สำหรับ เมืองทอง ยูไนเต็ด นัดจะประเดิมสนามเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 รอบแบ่งกลุ่ม ด้วยการไปเยือน บริสเบน โรร์ ทีมอันดับ 3 ของเอลีก ที่ผ่านรอบคัดเลือกเข้ามา วันที่ 21 กุมภาพันธ์ นี้

ที่มา: Goal Thailand


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์