เปิดไทยลีกระอุ! บิ๊กแมตช์ บีจี พ่าย กิเลน เละเทะ!!(มีผลทุกคู่)

เปิดไทยลีกระอุ! บิ๊กแมตช์ บีจี พ่าย กิเลน เละเทะ!!(มีผลทุกคู่)

ซิสโก ฆิเมเนซ โชว์ฟอร์มเทพเหมาสองประตู พา "กิเลนผยอง" โชว์ฟอร์มสมราคาแชมป์เก่าและเต็งหนึ่งในฤดูกาลนี้ เมื่อจัดการบุกไปเอาชนะ "กระต่ายแก้ว" ได้ถึง 4-0

ศึกโตโยต้า ไทย ลีก นัดเปิดฤดูกาล 2017 บางกอกกล๊าส เอฟซี อันดับ 3 ของปีก่อน เปิดบ้านรับการมาเยือนของแชมป์เก่า เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม
เริ่มเกมมาถึงนาทีที่ 6 เมืองทอง เกือบได้ประตูขึ้นนำ จากจังหวะที่ซิสโก้ เก็บตกซ้ำลูกยิงแถวสองของชนาธิป แต่ผู้ตัดสินยกธงเป็นลูกล้ำหน้า


Goal!!! นาทีที่ 8 ซิสโก้ คนเดิม จัดการพังประตูแรกของทีมในฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ จากจังหวะฟรีคิกที่ ธีราทร โยนเข้ากรอบ แต่บอลไปโดนหลังของ อดิศร เข้าเท้า ซิสโก้ ซัดไม่พลาด พาทีมขึ้นนำ 1-0


นาทีที่ 20 สารัช เก็บตกจังหวะเคลียร์ไม่ขาดของ พีรพงศ์ ก่อนลองปั่นด้วยขวาตรงเส้นกรอบเขตโทษ แต่ นริศ ยังคว้าเข้ามือไว้ได้ทัน


นาทีที่ 21 ชนาธิป จ่ายให้ ธีรศิลป์ หลุดกับดักล้ำหน้า ก่อนยิงติดขา นริศ ไปเข้าทาง เคลตัน ได้ลองหยอดข้ามหัว แต่บอลเฉี่ยวข้ามคานไปนิดเดียว


นาทีที่ 25 คัมโปส เติมเกมขึ้นมาทางฝั่งขวา ก่อนตัดเข้ากลางแล้วซัดด้วยซ้าย บอลหลุดกรอบไปนิดเดียวเท่านั้น


นาทีที่ 36 เชาว์​วัฒน์ เปิดบอลไปทางเสาสอง ให้ โตติ วิ่งมาเบิ้ลให้ อาเรียล แต่งหนึ่งจังหวะก่อนหมุนตัวยิงด้วยขวา แต่ไม่ผ่านมือกวิน


นาทีที่ 39 ชนาธิป จ่ายตัดหลังทะลุช่องให้ ซิสโก้ หลุดเข้ากรอบเขตโทษ แล้วซัดด้วยขวาทันที แต่ก็ติดเซฟของ นริศ เช่นเคย


นาทีที่ 40 ธีรศิลป์ จ่ายออกขวาให้ เคลตัน วิ่งไปถึงบอลก่อนแตะหลบ นริศ หนึ่งจังหวะแล้วยิงทันที แต่บอลกลับไหลไปชนเสาเข้าอย่างจังแล้วออกหลังไป พลาดโอกาสได้ประตูที่สองอย่างน่าเสียดาย
นาทีที่ 43 เคลตัน คนเดิม ชิพข้ามหัว นริศ บอลไม่เข้ากรอบ แต่ลอยไปถึง ซิสโก้ ที่วิ่งมาเก็บตก แปได้ตรงเสาสอง แต่ ศุภชัย วิ่งมาดักไว้ได้ทัน


หมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรก บางกอกกล๊าส 0-1 เมืองทอง ยูไนเต็ด


เริ่มเกมมาถึงนาทีที่ 48 เคลตัน ได้เทคตัวขึ้นโหม่งจากจังหวะครอสทางฝั่งขวา บอลชนคานไปเข้าทาง ซิสโก้ ได้ซ้ำดาบสอง แต่ก็ติดเซฟ นริศ รับเข้ามือไว้ได้แบบไม่ยากเย็นนัก


นาทีที่ 51 จักรพันธ์ หลุดแผงกองหลังของเมืองทอง เข้าไปถึงกรอบเขตโทษ ก่อนซัดมุมแคบด้วยเท้าขวา แต่ กวินทร์ ก็โชว์ซูเปอร์เซฟช่วยไม่ให้ทีมเสียประตูตีเสมอ


นาทีที่ 58 จักรพันธ์ ล็อคหลบหนึ่งจังหวะ ก่อนเปิดด้วยซ้ายเข้ากรอบเขตโทษ ให้ แมต สมิธ ได้โหม่งเต็มๆ แต่ กวินทร์ ยังโชว์ซูเปอร์เซฟช่วยทีมได้เช่นเคย


นาทีที่ 63 ชนาธิป โชว์ทักษะหลอกล่อผู้เล่นเจ้าบ้าน ดึงรอจังหวะผ่านให้ ธีราทร วิ่งผ่านหลังมาเปิดด้วยซ้ายสุดเส้นหลัง ไปเข้าหัว เคลตัน ได้โหม่งแบบพอดิบพอดี เมืองทอง หนีไปเป็น 2-0


นาทีที่ 65 ชนาธิป ผ่านบอลออกขวาให้ ซิสโก้ จิ้มหนี แมต สมิธ เข้าไปในกรอบแล้วกระดกข้ามหัว นริศ แบบติดเซฟเล็กน้อย แต่ยังตามไปเอาบอล แล้วแตะหลบหนึ่งจังหวะ ก่อนแปด้วยฃวาอย่างเลือดเย็น ทิ้งห่างไปเป็น 3-0


นาทีที่ 69 พีรพงศ์ ลองซัดไกลจากระยะประมาณ 25 หลา บอลพุ่งแรงแต่ก็ตรงตัว กวินทร์ ปัดข้ามคานออกไป


นาทีที่ 74 อาเรียล ปาดหน้ายิงในกรอบเขตโทษ จากจังหวะเปิดเรียดทางฝั่งขวา แต่ กวินทร์ ยังโชว์เซฟช่วยทีมไว้ได้เช่นเคย


นาทีที่ 80 อาเรียล พักบอลดึงตัวประกบได้สองคน ก่อนแตะให้ โตติ ได้ซัดด้วยขวาแบบเต็มข้อ บอลหลุดกรอบออกไปแบบได้ลุ้นได้เสียว


นาทีที่ 82 เคลตัน เก็บบอลก่อนผ่านออกซ้ายให้ พีระพัฒน์ ที่วิ่งเติมมาซัดด้วยซ้ายเต็มข้อ บอลผ่านมือ นริศ พุ่งเข้าไปเสียบหน้าต่างอย่างสวยงาม เมืองทอง นำ 4-0


นาทีที่ 83 สุรชาติ รับบอลยาวที่โยนเข้ามาในกรอบเขตโทษด้วยเท้าขวา ก่อนซัดด้วยทันที แม้บอลจะไม่ผ่านมือ กวินทร์ แต่กลับไปจนคานเข้าอย่างจัง พลาดโอกาสขึ้นนำอย่างน่าเสียดาย
นาทีที่ 90+2 อาเรียล ซัดด้วยขวาบริเวณเส้นกรอบเขตโทษ แต่ยังคงไม่ผ่านมือ กวินทร์ เช่นเคย


หมดเวลาการแข่งขัน บางกอกกล๊าส เอฟซี 0-4 เมืองทอง ยูไนเต็ด

 


ผลการแข่งขันคู่อื่นมีดังนี้

บีอีซี-เทโรศาสน 2-0 พัทยา ยูไนเต็ด
การท่าเรือ เอฟซี 1- 1ราชบุรี เอฟซี
ศรีสะเกษ เอฟซี 0- 2 สโมสรฟุตบอลอุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด
สุพรรณบุรี เอฟซี 2-1 สโมสรฟุตบอลไทยฮอนด้า ลาดกระบัง



ขอบคุณ fourfourtwo.com/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์