บุรีรัมย์ ได้ตัวแทน อันเดรส ตูเญซ แล้ว ! ดีกรี ทีมชาติ ไอร์แลนด์

บุรีรัมย์ ได้ตัวแทน อันเดรส ตูเญซ แล้ว  ! ดีกรี ทีมชาติ ไอร์แลนด์

ปราการหลังทีมชาติไอร์แลนด์อำลาลีกจีนย้ายมาร่วมทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมในศึกโตโยต้า ไทยลีก ยืนยันบรรลุข้อตกลงคว้าตัว โซลวี ออตเตเซน ปราการหลังทีมชาติไอร์แลนด์ของ หวูฮั่น ซอล ทีมในลีกวัน มาร่วมทัพเรียบร้อยแล้ว

ปราสาทสายฟ้า ได้ปล่อย อันเดรส ตูเญซ กองหลังทีมชาติเวเนซุเอลา ไปอยู่กับ เอลเช ด้วยสัญญายืมตัวและใช้งาน คานู ในตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟมาตลอดในช่วงปรีซีซั่นก่อนจะได้แนวรับอาชีพมาเสริมทัพเรียบร้อยโซลวี อ็อตเตเซน กองหลังทีมชาติไอซแลนด์วัย 32 ปี เจ้าของส่วนสูง 189 เซนติเมตร เริ่มต้นค้าแข้งในประเทศบ้านเกิด กับ ไวกิงเกอร์ ในประเทศบ้านเกิด ก่อนจะย้ายไปอยู่กับดูการ์เดนในสวีเดน พร้อมมีส่วนพาทีมคว้าแชมป์ลีกสองสมัย ในปี 2004 รวมถึงปี 2005 ที่สามารถพาทีมคว้าดับเบิ้ลแชมป์มาครอง หลังจากนั้นจึงย้ายไปเดนมาร์ก และอยู่ซอนเดจิร์ส

 ก่อนจะย้ายไปอยู่ทีมยักษ์ใหญ่อย่างเอฟซี โคเปนเฮเก้น พร้อมช่วยทีมคว้าแชมป์ลีกสองสมัยและแชมป์บอลถ้วยอีกสองสมัย พร้อมซัดประตูสำคัญในรอบเพลย์ออฟจนพาทีมไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มได้เป็นครั้งที่สองในประวัติศาสตร์ของสโมสร จนได้รับความสนใจจากกลาสโกว์ เซลติก แต่ดีลก็ไม่เกิดขึ้ 

หลังจากนั้นจึงย้ายไปอยู่กับ อูราล ในรัสเซีย และล่าสุดกับการผจญภัยในประเทศจีน ที่ปี 2015 อยู่กับ เจียงซู ซูหนิง และพาทีมคว้าแชมป์บอลถ้วยได้ทันที ส่วนปีล่าสุดอยู่กับ หวูฮั่น ซอล ในลีกวัน ขณะที่ในนามทีมชาติเคยติดทีมชาติไอซ์แลนด์มาแล้วทั้งหมด 28 นัด โดยติดทีมชาติมาตั้งแต่ปี 2005 จนถึงปัจจุบัน โดยล่าสุดในช่วงยูโร 2016 เจ้าตัวโดนตัดชื่อออกไปในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนไปเล่นรอบสุดท้ายที่ฝรั่งเศส

>>>>>>>

 


ขอบคุณ goal.com/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์