สู่ยุคใหม่! มังกรไฟจับมือตำรวจเปลี่ยนชื่อ “โปลิศเทโร”

สู่ยุคใหม่! มังกรไฟจับมือตำรวจเปลี่ยนชื่อ “โปลิศเทโร”

มังกรไฟเปลี่ยนชื่อสโมสรเป็น โปลิศเทโร ได้ ผบ.ตร. นั่งแท่นประธาน ผนึกไบรอัน วางเป้าจบท็อป 10 ใช้สนามแข่งบุญยะจินดา

บีอีซี เทโรศาสน สโมสรในศึกโตโยต้า ไทยลีก แถลงข่าวเปิดตัวสโมสรประจำฤดูกาล 2017 โดยได้ทำการเปลี่ยนชื่อทีมเป็น โปลิศ เทโร เอฟซี และแต่งตั้ง พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ขึ้นเป็นประธานสโมสร โดยมี มร.ไบรอัน แอล มาร์คา มาร่วมเป็นหนึ่งในผู้บริหารสโมสร ตั้งเป้าจบอันดับ 10 ใช้สนามบุญยะจินดา เป็นรังเหย้า เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2560 ณ สโมสรตำรวจ

สำหรับงานเปิดตัวสโมสรครั้งนี้ โปลิศเทโร ได้มีการโชว์ชุดแข่งขันใหม่ ที่ใช้แบรนด์ FBT ชุดเหย้าสีแดงลายดำ และ ชุดเยือน 2 ชุด รวมถึงการเปิดตัวผู้สนับสนุนอาทิ ช้าง ซีพี, แอร์ เอเชีย, ไทย ยูเนียน, ศรีไทย, เมืองไทย ประกันชีวิต และ เอฟบี แบตเตอรี่ พร้อมกับทีมงานสตาฟฟ์โค้ชชุดใหม่ นำโดย ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีม, อุทัย บุญเหมาะ หัวหน้าผู้ฝึกสอน และ นักฟุตบอลประจำฤดูกาล 2017


พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ประธานสโมสรคนใหม่ กล่าวว่า "สโมสรโปลิศ เทโร เอฟซี เกิดจากความร่วมมือกันระหว่าง สโมสรตำรวจ กับ สโมสรบีอีซี เทโรศาสน ภายใต้ชื่อใหม่ที่ต้องการพาทีมประสบความสำเร็จสูงสุด ทั้งนี้ด้วยศักยภาพที่แข็งแกร่งของทีมสองฝ่าย โดยเฉพาะความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการทีมของ คุณไบรอัน แอล มาร์คาร์ ผู้ก่อตั้งสโมสร และความมุ่งมั่นของเรา รวมถึงความแข็งแกร่งของนักเตะ และประสบการณ์ของทีมงานทุกคน เราเชื่อว่าสโมสรโปลิศ เทโร เอฟซี จะก้าวสู่อันดับท็อป 10 ของไทยลีกได้ในปีนี้"

สำหรับ สโมสร โปลิศ เทโร เอฟซี ก่อตั้งมาเป็นระยะเวลา 25 ปี มีเกียรติประวัติแชมป์ไทยลีก 2 สมัย, แชมป์ถ้วยพระราชทาน ก. 1 สมัย, ควีนส์คัพ 1 สมัย, โตโยต้า ลีก คัพ 1 สมัย แชมป์อาเซียน คลับ แชมเปียนชิพ 1 ครั้ง และ รองแชมป์เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 1 ครั้ง

 


สู่ยุคใหม่! มังกรไฟจับมือตำรวจเปลี่ยนชื่อ “โปลิศเทโร”


สู่ยุคใหม่! มังกรไฟจับมือตำรวจเปลี่ยนชื่อ “โปลิศเทโร”

Cr::goal.com/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์