กิเลน ทุ่ม 400 ล้าน ล่า แชมป์ ไทยลีก ไม่ปัดยื่นซื้อ ชัปปุยส์!

กิเลน ทุ่ม 400 ล้าน ล่า แชมป์ ไทยลีก ไม่ปัดยื่นซื้อ ชัปปุยส์!

"กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีก ฤดูกาลล่าสุด เปิดตัวความพร้อมสู้ศึก ฤดูกาล 2017 เป็นที่เรียบร้อย ภายใต้แคมเปญยักษ์ "WAR OF HEROES" ที่สนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

โดย พงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ประธานสโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ ได้เผยถึงเป้าหมาย คือการเดินหน้าสานต่อความยิ่งใหญ่ พาทีมก้าวไปสู่ทีมชั้นนำของเอเชีย ซึ่งงบประมาณที่วางเอาไว้นั่นอยู่คร่าวๆ ที่ 400 ล้านบาท ตลอดทั้งฤดูกาล พร้อมกันนี้ไฮไลท์สำคัญของงาน คือการเปิดตัวชุดแข่งขันฤดูกาลใหม่ทั้งชุดเหย้า สีแดง และชุดเยือน 2 สี คือสีขาว และสีเทา พร้อมเปิดจำหน่ายให้กับแฟนบอลได้เป็นเจ้าของทันที ซึ่งมีราคาอยู่ที่ 990 บาท

ทางด้าน "บิ๊กเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร "กิเลนผยอง" ได้เผยถึงเรื่องตลาดซื้อขายนักเตะที่ทีมมีข่าวกับ เฮแบร์ตี้ เฟร์นานเดส ดาวยิงโดน อัล ชะบ๊าบ ทีมในลีกซาอุดีอาระเบีย เบี้ยวค่าเหนื่อย 3 เดือน ทำให้เจ้าตัวเดินทางออกจากสโมสร ซึ่ง "กิเลนผยอง" นั้นต้องการตัวมาร่วมทัพ รวมไปถึง ชาริลล์ ชัปปุยส์ กองกลางทีมชาติไทย ที่เหลือสัญญากับ สุพรรณบุรี เอฟซี อีกเพียงปีเดียวเท่านั้น

"เฮแบร์ตี้ ยังมีสัญญากับสโมสรในลีก ซาอุฯอยู่ และเชื่อว่าไม่แปลกที่เอเย่นต์จะติดต่อมาที่เรา แต่ขอยืนยันว่าในเวลานี้ยังไม่มีความคืบหน้าอะไร ส่วนในเรื่องของ ชัปปุยส์ ต้องบอกว่านี่เป็นนักเตะที่ทุกสโมสรอยากได้ตัวอยู่แล้ว แต่ตอนนี้ยังไม่มีอะไร เรื่องเบอร์ 7 ที่ยังว่างอยู่ จากการที่เราต้องเสียนักเตะที่ดีที่สุดคนหนึ่งของสโมสรออกไป นั้นตอนนี้ก็ต้องดูว่าใครจะใส่ ซึ่งขึ้นอยู่กับ โค้ชแบน (ธชตวัน ศรีปาน)"

"ยอมรับว่าตอนนี้มีนักเตะ 2-3 รายที่เรากำลังเจรจาอยู่ ก็ต้องรอดูกันต่อไป จนถึงสิ้นสุดเวลาตลาดซื้อขาย คอนเซ็ปต์คือนักเตะต้องมีศักยภาพที่เหนือกว่าที่เรามี 1.ต้องสร้างความสมดล 2.ต้องยกระดับทีม ซึ่งมันไม่ง่ายที่จะหามาได้ และขอให้แฟนติดตามและรอดูกันต่อไป"

ส่วน เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมเต็งแชมป์อีกทีมที่ต้องการตัว อดิศักดิ์ ไกรษร ดาวยิงของทีมนั้น ขอยืนยันว่ายังไม่ขาย และยังไม่ได้รับการติดต่อเข้ามา เรารอคอยการกลับมาลงสนามของเขาในเร็ววันนี้

Cr::naewna.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์