อยากได้จ่ายมา!! บิ๊กท็อป ตั้งค่าตัว ชัปปุยส์ 200 ล้าน!

อยากได้จ่ายมา!! บิ๊กท็อป ตั้งค่าตัว ชัปปุยส์ 200 ล้าน!

"บิ๊กท็อป" นายวราวุธ ศิลปอาชา ประธานสโมสร "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี เปิดเผยถึงการเตรียมความพร้อมสู้ศึกไทยลีก ฤดูกาล 2017 ว่า ทุกอย่างกำลังไปได้ดี เราไปเก็บตัวที่ จ.เชียงใหม่ 1 สัปดาห์ และสัปดาห์หน้าจะมีฟุตบอลรายการพิเศษ "เจลีก เอเชีย ชาเลนจ์" ซึ่งเราจะได้เจอกับ โยโกฮามา เอฟ. มารินอส และ คาชิมา แอนท์เลอร์ส ซึ่งตอนนี้นักเตะสุพรรณบุรีมีความฟิตเต็มร้อยทุกคน ส่วนเป้าหมายปีนี้ตนอยากจะให้จบที่อันดับเลขตัวเดียว เราจะค่อยๆ เก็บ 3 แต้มกันไปทีละนัดๆ ส่วนเรื่องของงบประมาณในการเตรียมทีมนั้น ปีนี้ใช้น้อยกว่าปีที่ผ่านมา เพราะว่าไม่มีการซื้อนักเตะ "บิ๊กเนม" เข้ามามาก ที่สำคัญๆ ก็จะมีเพียง อดุล หละโสะ และตัวต่างชาติอีก 2 ตัวเท่านั้น

ส่วนกรณีข่าวลือที่ ชาริล ชัปปุยส์ กองกลางทีมชาติไทยลูกครึ่งสวิส จะย้ายไปร่วมทีม "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด นั้น "บิ๊กท็อป" กล่าวว่า เรื่องนี้ตนไม่รู้ว่ามีการติดต่อกันทางอื่นหรือไม่ แต่ทางสโมสรฯ ยังไม่มีการติดต่อเข้ามา อีกทั้งสัญญาของชัปปุยส์ก็ยังมีอยู่กับทีม ดังนั้นจะทำอะไรคงต้องผ่านสโมสร โดยทีมที่ต้องการหากยื่นข้อเสนอมาเพียง 30-40 ล้านบาท เราก็คงไม่มีความจำเป็นที่จะต้องขาย เพราะว่าไม่ได้มีความเดือดร้อนเรื่องเงิน ดังนั้นหากจะอยากได้ก็ต้องทุ่มในจำนวนที่เราพอใจต้องที่ 150-200 ล้านบาท ซึ่งเชื่อว่าไม่มีใครกล้าทุ่มแน่นอน

"ชัปปุยส์ยังมีความสุขดีกับกับสโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี ล่าสุดก็ได้สลับเบอร์ "ทู" ชนานันท์ ป้อมบุบผา ย้ายไปใส่เบอร์ 7 เพื่อลงเล่นในฤดูกาลนี้แล้ว นอกจากนี้ตอนที่บาดเจ็บก็มีแต่สโมสรที่มาช่วยดูแล ผมก็เชื่อว่าตัวของชัปปุยส์เองคงจะคิดหลายๆ ด้านเช่นกัน" บอสใหญ่ช้างศึกยุทธหัตถี กล่าวทิ้งท้าย

Cr::dailynews.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์