เจนรบ สำเภาดี : พวกเราชนะเขาทุกอย่าง

เจนรบ สำเภาดี : พวกเราชนะเขาทุกอย่าง

กัปตันช้างศึก U23 เผยทีมได้แสดงให้เห็นแล้วว่าเอาชนะเจ้าภาพได้ทุกอย่างแม้จะมีสิ่งแวดล้อมคอยช่วย โดยเฉพาะเรื่องผู้ตัดสิน

เจนรบ สำเภาดี กองหน้ากัปตันทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ยอมรับว่าเป็นเรื่องยากที่กว่าจะพลิกสถานการณ์เชือด ทันห์เนียน นิวส์เปเปอร์ ทีมเจ้าภาพ 3-1 ในรอบรองชนะเลิศ ทัวร์นาเม้นท์พิเศษ ที่เวียดนาม เมื่อวันที่ 25 มกราคมที่ผ่านมา แต่ทีมก็แสดงให้เห็นแล้วว่าเอาชนะได้ทุกอย่าง

เกมนี้เจ้าถิ่นออกนำไปก่อนตั้งแต่ 3 นาทีแรกจาก บุย ดิน ดุง แต่ ช้างศึก U23 ก็มายิงรวดเดียว 3 ประตูจาก เจนรบ สำเภาดี กัปตันทีม นาทีที่ 13 , ศศลักษณ์ ไหประโคน นาทีที่ 31 และ เนติพงษ์ แสนมะฮุง นาทีที่ 56 ผ่านเข้าชิงชนะเลิศรายการนี้เป็นครั้งที่ 5

ดาวยิงบีอีซี เทโรศาสน ที่ทำไป 1 ประตูในเกมนี้ ให้สัมภาษณ์ "ถือว่ายากครับ เจอเจ้าภาพด้วย ทุกอย่างครับมีทั้งกรรมการทั้งอะไรที่ช่วยเขา ถ้าใครได้ดูเกมจะรู้คนครับว่าพวกเราชนะเขาทุกอย่าง"

กองหน้าวัย 21 ปี ยังพูดถึงเรื่องการควบคุมอารมณ์หลังเคยมีปัญหากระทบกระทั่งกับฮองอันห์ยาลายอีกหนึ่งทีมเจ้าภาพในเกมที่แล้ว "คนเรามีพลาดกันได้ครับ แต่เมื่อพลาดก็ยอมรับและพยายามจะแก้ไข"

ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศกับ โยโกฮามา จากญี่ปุ่น วันที่ 27 ธันวาคมนี้ เวลา 18.00 น. เพื่อลุ้นแชมป์สมัยแรก

Cr::goal.com/th

 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์