อย่าพยายามหาเรื่องให้มาก??? ซิโก้ เปิดใจหลังมีข่าวลือไม่ได้คุมทีมชาติไทย

อย่าพยายามหาเรื่องให้มาก??? ซิโก้ เปิดใจหลังมีข่าวลือไม่ได้คุมทีมชาติไทย


เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ยืนยันไม่มีความกังวลว่าจะไม่ได้คุมทัพช้างศึกต่อไป พร้อมชี้กระแสข่าวต่างๆนานาไม่กระทบความสัมพันธ์กับ พล.ต.อ สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย อีกทั้งยิ่งทำให้รักกันมากขึ้น

ซิโก้ กำลังจะหมดสัญญากับกับ ส.บอล ในการคุมทีมชาติไทย ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า ทำให้มีกระแสข่าวว่าอาจไม่ได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไป อย่างไรก็ตามเจ้าตัวให้สัมภาษณ์ทางรายการ เป็นเรื่องเป็นข่าว ช่อง PPTVHD เมื่อถูกถามถึงเรื่องสภาพจิตใจว่ายังโอเคหรือไม่ ก่อนตอบว่า

"เหนื่อยตรงที่มีข่าวทุกวี่ทุกวัน เหนื่อยเพราะว่าในความสำเร็จไม่ถึง 2 วันก็ต้องมานั่งตอบนักข่าว แต่ก็ถือว่าตอบแล้วให้แฟนบอลสบายใจว่าวันนี้จริงๆแล้วทีมชาติเป็นของพวกเราทุกคน ความสำเร็จเป็นของพวกคุณทุกคนไม่ใช่พี่โก้ ทีมชาติไทยได้แชมป์ซูซูกิคัพไม่ได้เป็นความภูมิใจของพี่คนเดียว แต่เป็นความภูมิใจของคนทั้งชาติ"

เมื่อถูกถามว่าถ้าได้คุยกับนายกสมาคมอีกครั้งในการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ จะต้องพูดคุยแบบไม่ใช่ลักษณะสัญญาแบบปีต่อปี หรือต้องยาวหน่อย "ซิโก้" ตอบประเด็นนี้ว่า

"มันต้องคุยอยู่แล้ว แต่คือวันนี้ ปล่อยให้ไปก่อนได้ไหม หลังปีใหม่ค่อยหาเรื่องให้พี่ได้ไหม ทำไมชอบหาเรื่องให้พี่จัง ทำให้ชอบให้พี่ไปทะเลาะกับคนนู้นคนนี้ พี่ทำงานในสนามหนักพออยู่แล้ว ต้องแบกรับความกดดันในสนามแข่งขันอยู่แล้ว ทำไมชอบเอาความกดดันมาให้พี่ตลอดเวลา งานโค้ชบางครั้งมันก็มีขีดจำกัดเหมือนกัน ฉะนั้นอย่าพยายามหาเรื่องให้มากนัก"

จากข่าวนี้เมื่อคืนนอบหลับไหม "ซิโก้" ที่อยู่ระหว่างอบรมโค้ชโปรไลน์เซนต์ บอกว่า "เที่ยงคืนเลิกทำการบ้านเสร็จ แล้วมีคนโทรมาให้ฟัง ก็สนุกดี ซึ่งสภาพจิตใจโอเคมากไม่มีอะไรเหนื่อย จริงๆพี่กับนายกยิ่งสนิทกันมากขึ้น รักกันมากขึ้น"

"ยิ่งมีความรู้สึกว่าได้แชมป์ยังขนาดนี้ถ้าไม่ได้จะขนาดไหน" ซิโก้ กล่าวปิดท้ายพร้อมรอยยิ้ม


Cr.pptv ,goal

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์