ซัปโปโร เปิดตัว ชนาธิป เซ็น 1 ปีครึ่งไปกลางปี 2017

ซัปโปโร เปิดตัว ชนาธิป เซ็น 1 ปีครึ่งไปกลางปี 2017

ฝันเป็นจริงเสียที! ชนาธิป สรงกระสินธ์ เซ็นสัญญาเป็นนักเตะใหม่ของ คอนซาโดเล ซัปโปโร ทีมน้องใหม่เจลีก หรือลีกสูงสุดของญี่ปุ่นเป็นเวลา 1 ปีครึ่งในสัญญายืมตัวจากเมืองทองฯ

นาย พงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ประธานสโมสรฟุตบอลเมืองทองฯ ยูไนเต็ด พร้อมด้วย ฮิโรคัตซึ มิกามิ ผู้อำนวยการสโมสรคอนซาโดเล ซัปโปโร เข้าร่วมงานเปิดตัวลงนามบันทึกข้อตกลงคว้าตัว ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางทีมชาติไทยของเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ไปค้าแข้งศึกเจลีก ประเทศญี่ปุ่น ด้วยสัญญา 1 ปี ครึ่ง
โดยจะเดินทางไปช่วงเลก 2 ของซีซั่น 2017 ก่อนหน้านี้ ฮิโรคัตซึ มิกามิ ได้มาชมเกมระหว่างไทย กับ ออสเตรเลีย แบบเกาะติดขอบสนาม ซึ่งชนาธิป สรงกระสินธ์ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ก่อนพาทีม "ช้างศึก" เสมอกับ "ซ็อคเกอร์รูส์" 2 - 2 ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก รอบ 12 ทีมสุดท้าย สำหรับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ จะได้อยู่ช่วยเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ลงเล่นเกม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 รอบแบ่งกลุ่ม ก่อนเดินทางไปญี่ปุ่นในเลกที่ 2

"ส่งผลให้เจ้าตัวเป็นนักเตะไทยคนที่ 11 ที่ไปค้าแข้งที่ประเทศญี่ปุ่น นับตั้งแต่ วิทยา เลาหกุล ไปค้าแข้งเมื่อ 40 ปี ก่อนกับยันมาร์ ดีเซล และเป็นนักเตะอาเซียน คนที่ 2 ที่จะได้โลดแล่นบนลีกสูงสุดของญี่ปุ่น" พงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ เริ่มกล่าว

"ฝันเป็นจริงของคนไทย เพราะเป็นครั้งแรกที่จะมีนักฟุตบอลไทยไปค้าแข้งที่ลีกสูงสุดของญี่ปุ่น"

"ตอนที่ ซัปโปโร ติดต่อมา พวกเขายังอยู่ เจ 2 ซึ่งทางเมืองทองฯ เป็นห่วงเขา เพราะอยากให้ไปเล่นเจลีก 1 มากกว่า จนกระทั่ง ซัปโปโร ได้ได้แชมป์เจลีก วัน เซ็นสัญญา 1 ปี ครึ่ง ให้ เจ ได้ไปปรับตัวอย่างเต็มที่"
"วันนี้เป็นเรื่องที่น่ายินดีที่ ซัปโปโร แสดงความจริงใจ และได้เดินทางมาเซ็นสัญญาที่ไทยครั้งนี้"

Cr::fourfourtwo.com/th

 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์