หลังถล่ม เมียนมาร์ ซิโก้ชี้รอบชิงฯเจออินโดไม่ง่าย(คลิป)

หลังถล่ม เมียนมาร์ ซิโก้ชี้รอบชิงฯเจออินโดไม่ง่าย(คลิป)

"ซิโก้" ชี้รอบชิงฯ ประมาทไม่ได้ เจอ "อิเหนา" ฟอร์มเจ๋งขึ้นเรื่อยๆ ด้าน "สิโรจน์" เฮ ยิงนัดแรกฉลองวันเกิด อ้อนแฟนเชียร์กันนานๆ ส่วน "เมียนมา" ตาเหลือก แพ้ขาดเหลือเชื่อ

ทีมชาติไทย ถล่มชนะ เมียนมา 4-0 ในฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน "เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2016" รอบรองชนะเลิศ นัด 2 เมื่อ 8 ธ.ค. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ทำให้รวมผล 2 นัด ชนะ 6-0 เข้ารอบชิงชนะเลิศ พบ อินโดนีเซีย วันที่ 14 ธ.ค. ไปเยือนก่อน และกลับมาเล่นในถิ่น วันที่ 17 ธ.ค.

หลังเกม "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าโค้ชทีมชาติไทย กล่าวว่า ชื่นชมนักเตะที่ตั้งใจเล่นจนคว้าชัยชนะ ส่วน เมียนมา เองจริงๆแล้ว วันนี้เล่นได้ดี มีโอกาสตีไข่แตก ซึ่งหาก เมียนมา ยิงมาได้ จะทำให้ไทย พบงานลำบากมากยิ่งขึ้น ส่วนสาเหตุที่ถอด ธีรศิลป์ เพราะว่ามีอาการฟกช้ำเล็กน้อย จึงไม่เสี่ยง เป็นโอกาสให้ สิโรจน์ ฉัตรทอง ที่ยิงประตูที่ 3 ประเดิมการยิงให้ทีมชาติ ได้ลงสนาม ซึ่งตั้งใจจะให้ลงช่วงท้ายเกมอยู่แล้ว เพื่อฉลองวันเกิด ขณะที่ ธนบูรณ์ ก็เจ็บข้อเท้าเล็กน้อยเท่านั้น ส่วนรอบชิงชนะเลิศ แม้รอบแรกจะชนะ อินโดนีเซีย 4-2 แต่การเจอกันอีกครั้งจะประมาทไม่ได้ เพราะ อินโดฯ แกร่งขึ้นเรื่อยๆ ทีมไทยต้องทำการบ้านอย่างละเอียด และห้ามประมาทเด็ดขาด

ด้าน สิโรจน์ ฉัตรทอง กล่าวว่า ดีใจที่ยิงประตูฉลองวันเกิดได้ แต่สิ่งที่อยากได้เป็นของขวัญวันเกิดก็คือการคว้าแชมป์ ที่ผ่านมาตนอาจเล่นดีบ้าง ไม่ดีบ้าง อยากฝากให้กองเชียร์ให้กำลังใจด้วย

ส่วน มิโรสลาฟ ทากายิช ผู้ช่วยโค้ชเมียนมา กล่าวว่า สกอร์ 4-0 ถือว่าห่างเกินไป ทำให้รู้สึกผิดหวัง แม้ว่าไทยจะแกร่ง แต่ไม่คิดว่าสกอร์จะขาดขนาดนี้


ชมคลิปด้านล่าง
VVVVVVVVVV
VVVVVVVVVVV
VVVVVV
VVV

 


ขอบคุณ dailynews.co.th
คลิปจาก AFF Suzuki Cup

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์