นี่คือเกมใหม่!ซิโก้สั่งช้างศึกลืมผลเข่นเมียนมานัดแรก,ไม่กังวลแข้งติดเหลือง

นี่คือเกมใหม่!ซิโก้สั่งช้างศึกลืมผลเข่นเมียนมานัดแรก,ไม่กังวลแข้งติดเหลือง

กุนซือช้างศึกสั่งลูกทีมลืมชัยชนะเหนือเมียนมานัดแรกกระตุ้นยังต้องเต็มที่ พร้อมยืนยันไม่กังวลผู้เล่นที่มีใบเหลืองติดตัว

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย แถลงความพร้อมก่อนเกมเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติเมียนมา ในศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2016 รอบรองชนะเลิศ นัดที่สอง โดยกระตุ้นลูกทีมยังต้องเล่นเต็มที่แม้ชิงความได้เปรียบมาก่อนนัดแรก

ช้างศึกบุกชนะเมียนมานัดแรก 2-0 ก่อนที่ล่าสุดจะได้กลับมาเล่นในบ้าน วันที่ 8 ธันวาคมนี้ โดย เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวก่อนเกมว่า "ก่อนอื่นต้องสวัสดีสื่อมวลชนทุกคนแล้วก็โค้ชเมียนมาด้วย และต้องขอบคุณโค้ชเมียนมาที่แสดงความยินดีกับเรา" ซิโก้ เริ่มกล่าว

"แม้เราจะกุมความได้เปรียบมาก่อนในเกมแรก แต่เราก็บอกน้องๆว่าเกมที่สองยังเป็นเกมที่สำคัญ เราต้องการโชว์ฟอร์มการเล่นต่อหน้าแฟนบอลของเรา ต้องการเก็บชัยชนะนั่นคือเป้าหมายของเรา"

"เรารู้ว่าเมียนมาเป็นทีมวัยรุ่น พวกเขายังมุ่งมั่น ตั้งใจ ฉะนั้นเราจะไม่ประมาท เราจะเล่นฟุตบอลให้สวยงาม เล่นให้สนุก และต้องการผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ"

"เรามี 23 ผู้เล่นที่ทดแทนกันได้ เราไม่กังวลเรื่องผู้เล่นที่มีใบเหลืองติดตัว เพราะหากกังวลเราอาจเล่นไม่เต็มที่ และขณะนี้เราต้องลืมผลการแข่งขันเกมแรกไปก่อน ต้องคิดว่ายัง 0-0 เล่นในบ้านเหมือนที่เราวางแผนเอาไว้" ซิโก้ กล่าวปิดท้าย

ทีมชาติไทย จะลงเล่นที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน พบกับ ทีมชาติเมียนมา ในศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2016 รอบรองชนะเลิศ นัดที่สอง วันที่ 8 ธันวาคม 2559 เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

Cr:: goal.com/th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์