แล้วเจอกัน!! ซิโก้ลั่น!!เจอพม่า ใส่เต็มที่!! ไม่มีคำว่าเกมส์รับ!!

แล้วเจอกัน!! ซิโก้ลั่น!!เจอพม่า ใส่เต็มที่!! ไม่มีคำว่าเกมส์รับ!!

ช้างศึกลัดฟ้าสู่เมียนมาเป็นที่เรียบร้อยเพื่อเตรียมแข่งขันซูซูกิคัพ รอบรอง นัดแรก ซิโก้ ยืนยันไม่ประมาทแต่ในอาเซียนไม่จำเป็นต้องเน้นรับ

วันที่ 1 ธันวาคม 2559 ที่ท่าอากาศยาน นานาชาติสุวรรณภูมิ เวลา 13.15 น. เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยชุดใหญ่ พร้อมด้วยลูกทีมทั้งหมด 23 ราย ออกเดินทางไปยังเมืองย่างกุ้ง ประเทศเมียนมา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยเที่ยวบิน TG 301 เพื่อเตรียมแข่งขันเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2016 รอบรองชนะเลิศ นัดแรก พบกับ ทีมชาติเมียนมา

ช้างศึกสามารถคว้าแชมป์กลุ่มเอมาครอง ด้วยผลงานยอดเยี่ยม เก็บ 9 คะแนนเต็มจาก 3 นัด ทำให้ต้องโคจรมาพบกับ ทีมชาติเมียนมา เจ้าภาพร่วมรองแชมป์จากกลุ่มบี และล่าสุดจะต้องเดินทางออกไปเล่นเป็นทีมเยือนก่อน โดยเพิ่งเสร็จสิ้นการเก็บตัวที่กิเลน วัลเลย์ จ.นครราชสีมา อีกครั้ง ระหว่างวันที่ 27-30 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ขณะที่ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอน ให้สัมภาษณ์ก่อนออกเดินทางว่า "ตอนนี้เราพร้อมร้อยเปอร์เซนต์ เป้าหมายพวกเราอยู่แล้วว่าเราต้องการชนะทุกเกม แต่เราจะไม่ประมาท เพราะเมียนมาเองมีความแข็งแกร่งในบ้าน อันตรายพอสมควร ที่สำคัญตัวผู้เล่นเขาค่อนข้างฟิต วิ่งสู้ฟัดด้วย ฉะนั้นถือว่าเป็นเกมที่หนัก แต่เราก็มองว่าเรามีประสบการณ์มากกว่า เราจะค่อยๆเดินเกม ถ้าเราชนะมาได้ก่อนเกมในบ้านเราก็จะผ่อนคลายมากขึ้น"

"เมียนมาเล่นต่อหน้าแฟนบอลมีแรงฮึดอยู่แล้ว วิ่งไม่มีหมด 90 นาที แต่เขาก็ยังมีจุดอ่อนเรื่องประสบการณ์อาจน้อยกว่าเรา และการครอนโทรลบอลอาจไม่ดีมากนัก ก็คิดว่าถ้าเรารัดกุม เล่นตามแท็ควิธีการณ์ก็น่าจะได้ผลการแข่งขันที่ดี"

"ถามว่าเปิดเกมรุกเลยไหม มันก็ต้องมีทั้งรุกและรับ แต่ในอาเซียนเราคงไม่ไปรับ ส่วนไปถึงวันนี้ก็คงเย็นๆแล้ว คงให้เด็กๆยืดภายในที่พัก" ซิโก้กล่าวปิดท้าย

สำหรับ ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติเมียนมา ในศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2016 รอบรองชนะเลิศ นัดแรก วันที่ 4 ธันวาคมนี้ ที่สนามธุวันนา สเตเดี้ยม เมืองย่างกุ้ง ก่อนกลับมาเล่นในบ้านนัดที่สอง วันที่ 8 ธันวาคม ต่อไป

 


แล้วเจอกัน!! ซิโก้ลั่น!!เจอพม่า ใส่เต็มที่!! ไม่มีคำว่าเกมส์รับ!!

ที่มาจาก Goal.com/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์