90%! ซิโก้ยันเตรียมยึดชุดดวลออสซี่ เหมือนซูซูกิคัพ

90%! ซิโก้ยันเตรียมยึดชุดดวลออสซี่ เหมือนซูซูกิคัพ

      กุนซือช้างศึกเผยเตรียมยึดผู้เล่นชุดดวลออสซี่เหมือนกับลุยซูซูกิคัพ ซึ่งจะมีการตัดตัวเร็วๆนี้
เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เผยว่าผู้เล่นที่เตรียมใช้เปิดบ้านพบ ทีมชาติออสเตรเลีย ในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 5 ประมาณ 90 เปอร์เซนต์ จะเป็นชุดเดียวกับที่ใช้ลุยศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2016 ซึ่งจะมีการตัดตัวเร็วๆนี้
ช้างศึกอยู่ระหว่างเก็บตัวที่ กิเลน วัลเลย์ ถึงวันที่ 13 พฤศจิกายนนี้ แม้จะยังไม่ทำการตัดตัวผู้เล่นจาก 27 รายเหลือ 23 ราย แต่ "ซิโก้" เผยว่ามี 11 ผู้เล่นตัวจริงในการเตรียมลุยสองทัวร์นาเมนต์สำคัญนี้แล้ว
อันดับโลกทีมชาติไทยทุกชุด ทุกรายการ


"ตอนนี้เรามี 11 ผู้เล่นตัวจริงเจอเจอออสเตรเลียแล้ว จริงๆเราเตรียมไว้ 4 เกมแล้วตั้งแต่เจอกับออสเตรเลีย , เจออินโด , เจอสิงคโปร์ และ เจอฟิลิปปินส์ เพราะเดือนหน้าเราต้องเล่นถึง 8 เกม ในกรณีที่เข้ารอบรอง และ รอบชิง เราจึงเตรียมพร้อมไว้ทั้งหมดหากไม่มีใครบาดเจ็บก่อน" ซิโ้ก้กล่าว

"ธนาตอนนี้ยัง 50-50 ว่าจะพร้อมเจอออสเตรเลียหรือไม่ แต่ไม่พร้อมก็ไม่เป็นไร เราจะเอาคนที่สมบูรณ์ที่สุด แต่ ธนา ก็ยังมีลุ้นในซูซูกิคัพ"

"ส่วนเรื่องตัดตัวก็มีโอกาส 90 เปอร์เซนต์ ที่ผู้เล่นทั้งสองชุดจะเป็นชุดเดียวกัน แต่ต้องดูหลังเกมเจอกับออสเตรเลียอีกทีว่ามีใครบาดเจ็บเพิ่มเติ่มหรือไม่"

"อย่างไรก็ตามตอนนี้ก็รู้สึกใจชื้นเพราะระหว่างเก็บตัว วางแผน 19 วัน ทุกคนมุ่งมั่น ความมั่นใจส่วนตัวเชื่อว่าเด็กวิ่งสู้ฟัดแน่นอน ซึ่งผลแพ้ชนะเป็นเรื่องของเกมกีฬา หวังว่าทุกคนจะเดินเกมตามแผนไว้ อยากให้แฟนบอลเป็นกำลังใจให้พวกเรา" ซิโก้กล่าว

Cr::fourfourtwo.com/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์