หลังแพ้ติดๆกัน ล่าสุด เจ ชนาธิป ถึงขั้นลั่นถึงแฟนบอลว่า!!

หลังแพ้ติดๆกัน ล่าสุด เจ ชนาธิป ถึงขั้นลั่นถึงแฟนบอลว่า!!

ชนาธิป สรงกระสินธ์ : 'เป็นธรรมดาที่ทุกคนอยากชนะ แต่เราก็สู้เต็มที่แล้ว'

ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางทีมชาติไทย เข้าใจความผิดหวังของแฟนบอล จากการที่ทัพช้างศึกไม่ชนะใครใน 4 นัดแรก ของการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย แต่ขณะเดียวกันก็ยืนยันว่าทุกคนในทีมได้สู้อย่างเต็มที่ที่สุดแล้ว


ช้างศึกเป็นทีมเดียวของกลุ่มบีที่ไม่ชนะใคร ก่อนที่ล่าสุดจะอยู่ระหว่างเก็บตัวที่ กิเลน วัลเลย์ จ.นครราชสีมา ถึงวันที่ 13 พฤศจิกายน ก่อนเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติออสเตรเลีย นัดที่ 5 วันที่ 15 พฤศจิกายน 2559


"บรรยากาศในทีมตอนนี้ก็โอเคครับ ทุกคนมารวมตัวกันที่กิเลน วัลเลย์ ก็เหมือนเป็นศูนย์เก็บตัวอยู่แล้ว กินนอนซ้อมร่วมกันเพื่อเรียกความฟิตไปเรื่อยๆ"
ชนาธิปกล่าว


"การที่เราไม่ชนะใคร แน่นอนครับมันส่งผลต่อความมั่นใจเราบ้าง แต่เราก็ต้องสู้ทุกนัด เพื่อเอาชนะให้ได้"
"ส่วนเรื่องที่แฟนบอลวิจารณ์ ก็เป็นเรื่องธรรมดาที่ทุกคนอยากเห็นทีมชนะ แต่เราก็อยากบอกว่าเราสู้เต็มที่แล้ว ไม่มีเกมไหนที่เราไม่สู้ ทางที่ดีเราอย่าไปคิดมากดีกว่า"


"อย่างไรก็ตามผมยังอยากเห็นศรัทธาแฟนบอลที่ยังมีให้พวกเรา ผมอยากบอกว่าเราเล่นเพื่อทีมชาติไทยจริงๆ เพื่อพ่อหลวง เราไม่ยอมแพ้ และจะสู้เหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา" เอ็มวีพี ซูซูกิคัพ คนล่าสุดย้ำปิดท้าย
สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติออสเตรเลีย ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 5 วันที่ 15 พฤศจิกายน 2559 ต่อด้วย เข้าร่วมการแข่งขัน เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2016 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ระหว่างวันที่ 19 พฤศจิกายน - 17 ธันวาคม 2559

ที่มาจาก fouefortwo.com/th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์