ซิโก้ เล่นบทโหด พร้อมเผย บททดสอบแรกของ ช้างศึก

ซิโก้ เล่นบทโหด พร้อมเผย บททดสอบแรกของ ช้างศึก

ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เตรียมเข้าสู่โหมดโหด พร้อมกับเผยบททดสอบแรกของ ทีมชาติไทย พร้อมกันนี้ได้แบ่งข้างเพื่อลงแข่งขันกันหา 23 แข้งลุย เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ อีกด้วย

ทั้งนี้ ในวันที่ 28 ตุลาคม 2559 นักเตะทีมชาติไทย จำนวน 28 ราย ได้เข้ามารายงานตัว ที่โรงแรมดิ เอมเมอรัลด์ เวลา 11.00 น. เพื่อเก็บตัวฝึกซ้อมก่อนทำศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี นัดที่ 5 พบกับ ออสเตรเลีย วันที่ 15 พฤศจิกายนนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถายน จากนั้นจะทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2016 เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 ในระหว่างวันที่ 17 พฤศจิกายน - 19 ธันวาคม ที่ประเทศฟิลิปปินส์ อีกด้วย

สำหรับบททดสอบแรกของ ทีมชาติไทย จะเป็นการทดสอบความฟิตของนักเตะ และจะแบ่งนักเตะเป็น 2 ฝั่งเพื่อหา 23 นักเตะไปลุย เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ อีกด้วยอย่างไรก็ตาม "ซิโก้" ได้ให้สัมภาษณ์ว่า "เรา จะมีเวลาเก็บตัวฝึกซ้อมก่อนเจอ ออสเตรเลีย นานถึง 19 วัน ซึ่งได้วางแผนการซ้อมไว้เบื้องต้น สัปดาห์แรกจะเน้นเรื่องเร่งสภาพความฟิต เสริมสร้างร่างกาย ด้วยการเล่นเวตเทรนนิ่ง, แอโรบิค ฯลฯ เพราะหลายคนอาจไม่ได้รักษาสภาพร่างกาย"


"จาก นั้นในสัปดาห์ที่ 2 จะเน้นเรื่องของแท็คติก, ลูกเซ็ทพีท และดูวีดีโอเทปการเล่นของ ออสเตรเลีย ก่อนที่ 3-4 วันสุดท้ายจะผ่อนความหนักลงมาเพื่อให้ร่างกายฟิตสมบูรณ์เพื่อเจอกับ ออสเตรเลีย"


"นักเตะ ที่เรียกมาทั้ง 28 คน เป็นการผสมผสานระหว่างชุดฟุตบอลโลกฯ กับ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ โดยในชุดซูซูกิคัพจะใช้ช่วงของการเก็บตัวฝึกซ้อมในการพิจารณาเลือก 23 นักเตะเพื่อส่งชื่อทำศึกชิงแชมป์อาเซียนด้วย"

 


ที่มา http://www.soccersuck.com/boards/topic/1427733


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์