ปธ.สุโขทัยพร้อมหาโค้ชโปรไลเซนส์ช่วยทีมเพื่อลุย ACL

ปธ.สุโขทัยพร้อมหาโค้ชโปรไลเซนส์ช่วยทีมเพื่อลุย ACL

นายใหญ่ค้างคาวไฟเตรียมหาโค้ชโปรไลเซนส์ตามเงื่อนไขของเอเอฟซีเพื่อลุยศึกเอซีแอล แต่ยืนยัน สมชาย ยังเป็นกุนซือคุมทัพข้างสนาม

สมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี ทีมในศึกโตโยต้า ไทยลีก เตรียมหาโค้ชระดับโปรไลเซนส์ ตามเงื่อนไขของสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย เพื่อเตรียมลุยศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 รอบเพลย์ออฟ รอบที่ 2 แต่กุนซือยังเป็น สมชาย มากมูล ที่จะยืนคุมทัพข้างสนาม

ค้างคาวไฟจับสลากได้สิทธิ์ลุยศึกฟุตบอลถ้วยเอเชีย นอกเหนือจากเงื่อนไขที่ต้องผ่านมาตรฐานคลับไลเซนซิ่งแล้ว ยังจำเป็นต้องใช้ชื่อโค้ชระดับโปรไลเซนส์คุมทีม ซึ่งเอเอฟซีบังคับใช้เป็นปีแรก สำหรับทุกสโมสรที่เข้าแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017ขณะที่ นายใหญ่ค้างคาวไฟ ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า

 "จริงๆทางสโมสรก็เพิ่งทราบเรื่องนี้ แน่นอนว่าเราก็ต้องทำตามข้อบังคับของเอเอฟซี ซึ่งขณะนี้เราก็กำลังอยู่ระหว่างหาโค้ชระดับโปรไลเซนส์ มาช่วยทีม หรือนำชื่อมากำกับให้เรา ก็คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร ส่วนกุนซือก็ยังเป็นโค้ชชาย (สมชาย) เหมือนเดิมอยู่แล้วครับ"

ทั้งนี้หาก สุโขทัย เอฟซี ทำตามเงื่อนไขของเอเอฟซีไม่ได้ สิทธิ์จะตกเป็นของ ชัยนาท ฮอร์นบิล ,ราชบุรี มิตรผล เอฟซี และ ชลบุรี เอฟซี ตามลำดับ

ขอบคุณ goal.com/th

 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์