หวัง 3 แต้ม! ช้างศึกซ้อมเข้มมื้อสุดท้ายก่อนดวลอิรัก,ซิโก้ยันทุกคนสู้เต็มที่

หวัง 3 แต้ม! ช้างศึกซ้อมเข้มมื้อสุดท้ายก่อนดวลอิรัก,ซิโก้ยันทุกคนสู้เต็มที่

ช้างศึก ซ้อมเข้มครั้งสุดท้ายก่อนดวลคัดบอลโลกกับ อิรัก โค้ชซิโก้ยืนยันทุกคนยังสู้เต็มที่ หวังลึกๆถึง 3 คะแนน

ทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อมอย่างเป็นทางการครั้งสุดท้าย ภายในสนามปาส สเตเดี้ยม ประเทศอิหร่าน ก่อนลงทำการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก 12 ทีมสุดท้าย โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 4 กับ อิรัก ในวันพรุ่งนี้ (11 ตุลาคม)

ทีมชาติอิรัก และ ทีมชาติไทย ต่างยังไม่มีคะแนนจาก 3 นัดแรก โดย ช้างศึก ได้ซ้อมที่สนามแข่งจริงเป็นเวลา 1 ชั่วโมงเต็ม เพื่อติวเข้มแท็คติกครั้งสุดท้าย หลังเสร็จสิ้นการฝึกซ้อม "โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอน ได้กล่าวว่า


"สนามนี้เราคุ้นเคย จากที่เราเคยมาแข่งกับเขาแล้ว หญ้าอาจจะยาวไปนิด แต่ทางอิรักแจ้งมาพรุ่งนี้จะมีการตัดหญ้า สภาพสนามไม่ได้ถึงกับแย่ แต่ก็ไม่ได้ดีมาก อิรักเขาเล่นได้ เราก็ต้องเล่นได้

"พรุ่งนี้แฟนบอลชาวไทย 200-300 คนจะเข้ามาชม ถือเป็นโอกาสดี เราพร้อมเต็มที่เกมกับ อิรัก วันนี้ได้เน้นเรื่องการส่งบอล ควบคุมบอล เพราะอาจเราเล่นบอลเล่นบอลจังหวะเดียวยากหน่อย ภาพรวมน้องๆทุกคนตั้งใจ ทั้ง 23 คนพร้อม คงต้องดูว่าพรุ่งนี้ใครจะได้เป็น 11 คนแรก"

"ลึกๆเราต้องการ 3 แต้ม เพื่อให้แฟนบอลเรารู้สึกใจชื่น น้องๆทุกคนก็ต้องการแต้ม เพราะว่าเราอยากพิสูจน์ในแมตช์นี้ เราผ่านมาถึงรอบนี้ได้ ทุกคนมุ่งหวังอยากทำผลงานให้ดี อย่าดูแค่ผลการแข่งขัน เพราะเราเห็นได้ว่านักเตะมีการพัฒนาตัวเองขึ้นมาต่อกรกับทีมระดับเอเชียได้สูสี 1-0,2-0,2-1 น้องๆกำลังพัฒนาขอให้กระดูกกล้าแกร่งกว่านี้ อยากขอให้แฟนบอลชาวไทยช่วยเป็นกำลังใจให้น้องๆทุกคนด้วย พวกเรายังคงทำหน้าอย่างเต็มที่ครับ

สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมลงสนามทำศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสาม พบกับทีมชาติอิรัก วันที่ 11 ตุลาคม 2559 ที่สนามปาส สเตเดียม เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ช่อง 7 ถ่ายทอดสด

ขอบคณ GOAL.COM/TH

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. อีเจี๊ยบ เลียบด่วน จัดหนัก! โค้ชคีย์บอร์ด หลังตั้งตนเป็นกูรูวิจารณ์แผนการเล่น ทีมชาติ
  2. ป๋อ จัดหนัก โพสต์ถึง ซิโก้ และ ทีมชาติ หลัง แพ้ยับ 0-4!
  3. เมียโพสต์ยาวเหยียด...ซิโก้ เจอวิจารณ์ พา ช้างศึก แพ้รวด อ่านแล้วน้ำตาไหลเลย !!
  4. ชมคลิป โค๊ซซิโก้ ขอโทษเสียงสั่น หลังไม่สามารถชนะใครได้เลย
  5. ซิโก้ โอดเชิ้ตดำไม่ปกป้องแข้งไทย เสียเร็วทำผิดแผนจนพ่ายเละเทะ 0-4
  6. แฟนบอลไทยเศร้า! ช้างศึกฟอร์มแย่ บุกพ่ายอิรัก 0-4
  7. เปิดโผก่อนใคร 11 ขุนพล ช้างศึก ดวล อิรัก

  8. >> ดูทั้งหมด :ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ไทย VS อิรัก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์