เปิดโผก่อนใคร 11 ขุนพล ช้างศึก ดวล อิรัก

ทีมช้างศึก เตรียมลงทำศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี ในช่วงค่ำวันอังคารที่ 11 ตุลาคม นี้

โดยจะพบกับ อิรัก ที่แพ้มารวด ยังไร้แต้มเช่นเดียวกับ เกมนี้แฟนบอลชาวไทย รอลุ้นและรอเชียร์กันได้ตั้งแต่เวลา 19.15 น. เป็นต้นไป โดยจะมีการถ่ายทอดสดผ่านทางช่อง 7 สี


เปิดโผก่อนใคร 11 ขุนพล ช้างศึก ดวล อิรัก

โดยทางกุนซือ ทีมชาติไทย อย่าง "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง นั้น หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเก็บแต้มจากอิรักได้ ในเกมนี้ โดยเกมนี้คาดว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นจากนัดที่พบกับ ยูเออี ซึ่งคาดการณ์ว่า 11 นักเตะจะเป็นดังต่อไปนี้

ผู้รักษาประตู น่าจะแน่นอนว่า เป็น กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ จะลงเฝ้าเสา แนวรับ ทริสตอง โด เป็นแบ็คขวา ขณะที่แบ็คซ้ายเป็น "กัปตันอุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน ที่ตอนนี้กำลังใจเพียบ และ ยังมีความทรงจำดี ๆ กับ การเล่นกับทีมอิรักอีกด้วยในส่วนของคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟ นั้นคงจะเป็น "ตั้ม" ธนบูรณ์ เกษารัตน์ หายเจ็บกลับมาลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว และน่าจะจับคู่กับ กรวิทย์ นามวิเศษ เช่นเดิม

ส่วน ประทุม ชูทอง ปราการหลังตัวสำรองที่ลงเล่นในช่วงครึ่งหลังเกมแพ้ ยูเออี 1-3 ยังคงมีอาการบาดเจ็บเอ็นนิ้วฉีก นัดนี้คงจะนั่งเป็นตัวสำรองอีกนัด "ซิโก้" คงไม่เสี่ยงแน่ ๆ

แผงมิดฟิลด์ สารัช อยู่เย็น กับ ปกเกล้า อนันต์ และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ลงตัวที่สุด ซึ่งทั้งสามประสานทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมในทุกนัด ที่ลงเล่นร่วมกันมาโดยตลอด

เกมรุกทางด้านกราบซ้าย เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ นัดนี้อาจจะถูกใส่สนับก้น แล้วส่ง "ปีโป้" สิโรจน์ ฉัตรทอง ที่ได้ลงมาในนัดที่แล้วทำผลงานเข้าตา "ซิโก้" และแฟนบอล

กราบขวา มงคล ทศไกร น่าจะยังได้รับโอกาสอีกครั้ง กับความขยันที่วิ่งไม่มีหมด ไล่บดไล่บี้ คู่ต่อสู้แบบดีเดือดนั่นเอง

หน้าเป้า คงเป็นใครไม่ได้ "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ยังคงเป็นตัวเลือกอันดับแรก สามารถเก็บบอล พักบอล และ จังหวะทำประตูยังคงเชื่อใจได้ ในเวลานี้จะหาใครดีกว่า "เจ้ามุ้ย" ก็น่าจะยาก

ติดตามกันว่า ผู้เช่น ทั้ง 11 ตำแหน่ง จะเป็นไปอย่างที่คาดหมายกันหรือไม่ และ อย่าลืมคอยติดตามให้กำลังใจทีม "ช้างศึก" กันด้วยนะ

ขอบคุณ >> sportringside.com

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. อีเจี๊ยบ เลียบด่วน จัดหนัก! โค้ชคีย์บอร์ด หลังตั้งตนเป็นกูรูวิจารณ์แผนการเล่น ทีมชาติ
  2. ป๋อ จัดหนัก โพสต์ถึง ซิโก้ และ ทีมชาติ หลัง แพ้ยับ 0-4!
  3. เมียโพสต์ยาวเหยียด...ซิโก้ เจอวิจารณ์ พา ช้างศึก แพ้รวด อ่านแล้วน้ำตาไหลเลย !!
  4. ชมคลิป โค๊ซซิโก้ ขอโทษเสียงสั่น หลังไม่สามารถชนะใครได้เลย
  5. ซิโก้ โอดเชิ้ตดำไม่ปกป้องแข้งไทย เสียเร็วทำผิดแผนจนพ่ายเละเทะ 0-4
  6. แฟนบอลไทยเศร้า! ช้างศึกฟอร์มแย่ บุกพ่ายอิรัก 0-4
  7. หวัง 3 แต้ม! ช้างศึกซ้อมเข้มมื้อสุดท้ายก่อนดวลอิรัก,ซิโก้ยันทุกคนสู้เต็มที่

  8. >> ดูทั้งหมด :ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ไทย VS อิรัก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์