กายพร้อมใจพร้อม!ซิโก้ลั่นช้างศึกสุดกระหายฉะยูเออี

กายพร้อมใจพร้อม!ซิโก้ลั่นช้างศึกสุดกระหายฉะยูเออี


กุนซือช้างศึกยันลูกทีมไร้ความยำเกรงยูเออี หลังระหว่างฝึกซ้อมแสดงให้เห็นชัดเจนว่ามีกระหายที่จะลงเล่นและทำผลงานให้ดีที่สุด

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เผยทัพช้างศึกสุดกระหายที่จะเผชิญหน้ากับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย ซึ่งไม่มีความยำเกรงแม้แต่น้อย

ช้างศึกเป็น 1 ใน 2 ทีมของกลุ่มบี ร่วมกับ ทีมชาติอิรัก ที่ยังไม่มีคะแนนจาก 2 นัดแรก ก่อนที่ล่าสุดจะโคจรมาเผชิญหน้ากับ อันดับ 7 แห่งทวีปเอเชีย ที่มี 3 แต้มจากการบุกสยบ ทีมชาติญี่ปุ่น 1-2

"การซ้อมสนามจริงครั้งสุดท้ายก็เป็นการเช็คความพร้อมของผู้เล่น โดยรวมน้องๆทุกคนมีความกระหาย กระตือรือร้น สภาพสนามถือว่าดี หญ้าไม่ใหญ่มาก แฟนบอลนั่งติดขอบสนาม ก็น่าจะเป็นเกมที่สนุก และเด็กทุกคนอยากให้ถึงวันแข่งขันเร็วๆ ก็อยากให้แฟนบอลชาวไทยเป็นกำลังใจให้น้องๆทุกคน"


"เราได้นั่งศึกษาเกมของยูเออี เราเห็นจุดบกพร่องข้อดี ข้อเสียของเขาแล้ว ก็คิดว่าทุกคนเข้าใจว่าต้องเล่นอย่างไร แต่ก่อนแข่งเราจะมีการกำชับเรื่องนี้อีกครั้ง เราจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด" ซิโก้กล่าวปิดท้าย

ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 3 วันที่ 6 ตุลาคมนี้ เวลา 23.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ช่อง 7 ถ่ายทอดสด

ขอบคุณเนื้อหาจาก GOAL.COM/TH


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์