ถูกสอดแนม! ซิโก้ ไม่หวั่นแม้สื่อยูเออีซุ่มดูซ้อม, พร้อมใช้หอกคู่

ถูกสอดแนม! ซิโก้ ไม่หวั่นแม้สื่อยูเออีซุ่มดูซ้อม, พร้อมใช้หอกคู่

กุนซือช้างศึกไม่คิดมากหลังสื่อยูเออีเห็นการฝึกซ้อมระหว่างมาสัมภาษณ์ รับอาจใช้หอกคู่ในสถานการณ์ที่สกอร์ตามหลังคู่แข่ง

วันที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2559 เวลา 18.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น (ช้ากว่าไทย 3 ชั่วโมง) ฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดใหญ่ เดินทางไปฝึกซ้อมที่สนาม Armed Forces Stadium ซึ่งถือเป็นการเป็นฝึกซ้อมครั้งที่ 8 ณ กรุงอาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์โดยเป็นการซ้อมครั้งสุดท้ายที่สนามแห่งนี้

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยจัดโปรแกรมฝึกซ้อมโดยเน้นการเข้าทำประตูรวมไปถึงลูกตั้งเตะ โดยหลังจบการซ้อมได้ให้สัมภาษณ์ว่า

"ณ เวลานี้เด็กๆทุกคน ทั้ง 23 คนพร้อมเต็มที่ เราต้องการให้เด็กมีความกระหาย เพราะยูเออีก็หมายมั้นปั้นมือ เขาเชื่อว่าเขาเล่นในบ้าน เขามีศักยภาพที่แข็งแกร่ง ซึ่งเราก็รู้พิษสงเขา ฉะนั้นเราจะทำให้เต็มที่" ซิโก้ เริ่มกล่าว

"ส่วนเรื่องสื่อยูเออีมาดูเราซ้อม จริงๆเป็นเรื่องธรรมดา ก็มาขอสัมภาษณ์ แล้วเขาก็ดูเราวอร์มนิดหน่อย ซึ่งคงดูไม่ได้ทั้งหมด เขาเองก็คงต้องการข่าวคู่ต่อสู้ด้วย จริงๆนักข่าวที่มาก็ไม่รู้แท็คติคเราทั้งหมดหรอก ขึ้นอยู่ที่โค้ชเขามากกว่า"

"เรื่องทีมตัวจริงเราซ้อมมา 2 เกมแล้ว เราลองใช้ผู้เล่นหน้าเดิม แต่แข่งจริงอาจมีเปลี่ยน ต้องเช็คอีกครั้งหนึ่ง และมีโอกาสที่เราจะใช้แท็คติคหน้า 2 คนหากเกิดสถานการณ์ที่ถูกตามหลัง เพราะเรามีอยู่ 2-3 ระบบในการเล่นอยู่แล้ว" ซิโก้ กล่าวปิดท้าย

        สำหรับ วันที่ 5 ตุลาคม พ.ศ.2559 จะมีการแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก รอบ 12 ทีมสุดท้าย ระหว่าง สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ กับ ไทย ณ สนาม มูฮัมหมัด บิน ซายิด กรุงอาบูดาบี เวลา 12.00 น.ตามเวลาท้องถิ่น (ช้ากว่าไทย 3 ชั่วโมง) รวมถึงการฝึกซ้อมอย่างเป็นทางการของทั้งสองทีมที่สนามแห่งนี้ซึ่งจะใช้แข่งขันจริงวันที่ 6 ตุลาคม 2559 เวลา 23.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง 7


ขอบคุณ fourfourtwo.com/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์