ล็อคถล่ม! “วาริกซ์” ซิวเจ้าของเสื้อ “ทีมชาติไทย”

ล็อคถล่ม! “วาริกซ์” ซิวเจ้าของเสื้อ “ทีมชาติไทย”


"วาริกซ์" ชนะเลิศการประมูลเสื้อแข่ง ทีมชาติไทย โดยเซ็นยาว 4 ปี ถึงปี พ.ศ.2563 ส่วน "แกรนด์สปอร์ต" ได้กรรมสิทธิ์ผลิตลูกฟุตบอล

การประมูลชุดแข่งขันของ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ที่สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เปิดให้ผู้สนใจเสนอแผนงานเข้ามาร่วมประมูลนั้น ปรากฎว่า บริษัทวาริกซ์ สปอร์ต จํากัด ได้รับสิทธิเป็นผู้ผลิตสินค้าชุดแข่งขัน ทีมชาติไทย ตั้งแต่ วันที่ 1 มกราคม 2560 - 31 ธันวาคม 2563

ขณะที่ "บริษัทแกรนด์สปอร์ตกรุ๊ปจํากัด" ได้รับสิทธิเป็นผู้ผลิตและจําหน่ายฟุตบอลสําหรับการแข่งขันฟุตบอลทุกรายการ ที่สมาคมฯให้การรับรอง

สําหรับผลตอบแทนที่บริษัท วาริกซ์ สปอร์ต จํากัด ผู้รับสิทธิสินค้า "เสื้อทีมชาติไทย" เสนอให้แก่สมาคมฯเป็นวงเงินรวมทั้งสิ้น 400 ล้านบาท แบ่งเป็นปีละ 100 ล้านบาท (เงินสด 40 ล้านบาท ผลิตภัณฑ์ 60 ล้านบาท)

ส่วน บริษัท แกรนด์สปอร์ต กรุ๊ป จํากัด ผู้รับสิทธิสินค้า "ลูกฟุตบอล" เสนอให้แก่สมาคมฯเป็นวงเงินรวมทั้งสิ้น 44 ล้านบาทแบ่งเป็น ปีละ 11 ล้านบาท (เงินสด 1 ล้านบาท และ ผลิตภัณฑ์ 10 ล้านบาท) ซึ่งเป็นผลตอบแทนทั้ง 2 โดยรวมถือว่าน่าพึงพอใจสําหรับคณะกรรมการ เมื่อเทียบกับผลตอบแทนที่สมาคมฯ เคยได้รับในอดีต

ทั้งนี้ ขั้นตอนต่อไปจะเชิญผู้ได้รับสิทธิทั้ง 2 ราย เข้าทำสัญญาภายใน 7 วัน ตามที่สมาคมฯได้กําหนดไว้ หากผู้ได้รับสิทธิไม่เข้าทําสัญญาตามกําหนดบริษัทฯจะถือว่าสละสิทธิ และ จะเชิญผู้ที่ได้รับคะแนนเป็นลําดับถัดไปมาเจรจาเพื่อเข้าทําสัญญาแทนต่อไปทั้งนี้เพื่อให้การดําเนินการงานของสมาคมฯเป็นไปตาม แผนงานที่ได้วางไว้


Cr.soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์