สุพรรณ ฮือฮาจ่อเปลี่ยนแปลงซีอีโอ

สุพรรณ ฮือฮาจ่อเปลี่ยนแปลงซีอีโอ

"สุพรรณบุรี"จ่อเปลี่ยนแปลงซีอีโอ ลุ้นโยก"คำรณวิทย์"นั่งปธ.คนใหม่ "บิ๊กท็อป"ประกาศทีมยังไม่แตก!!! หากจะขายต้องได้มูลค่า5-600ล้าน ชัปปุยส์อุ้ยตกใจ-สินทวีชัยยันไม่ทิ้ง

ประเด็นร้อนในโลกโซเชียลของวงการฟุตบอลลีกไทยในรอบวันอาทิตย์ที่ 28 ส.ค.59 คือประเด็นที่"ช้างศึกยุทธหัตถี"สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมดังแห่งศึกโตโยต้า ไทยลีก2016ที่มีกระแสข่าวว่าอาจเกิดการเปลี่ยนแปลงในทีม โดยเฉพาะตำแหน่งสูงสุดอย่าง"ประธานสโมสร"ในฤดูกาลหน้าที่มีข่าวลือว่า "บิ๊กท็อป"วราวุธ ศิลปอาชา นายใหญ่คนปัจจุบันอาจจะวางมือไม่ทำทีมแล้ว เพื่อที่จะลงเล่นการเมืองระดับประเทศ "เลือกตั้งใหญ่" ในอนาคตอย่างเต็มตัว จนเป็นที่มาว่า ประธานสโมสรคนต่อไปของสุพรรณบุรี เอฟซี อาจเป็นรายของ "บิ๊กแจ๊ส"พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง อดีตประธานสิงห์ท่าเรือที่จ่อเข้ามาแทนที่

จากประเด็นดังกล่าวนั้น สยามกีฬาได้รับการยืนยันจาก"บิ๊กท็อป"วราวุธ ศิลปอาชา ที่เผยว่า "ข่าวที่เกิดขึ้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด เพิ่งเคยได้ยินเป็นครั้งแรก จริงอยู่ที่อาจจะเป็นช่วงที่มีงานหนักบ้าง แต่ก็ไม่เคยคิดจะทิ้งทีมไปแต่อย่างใด ถ้าหากมีใครต้องการจะเข้ามาเทคโอเวอร์ทีมจริงๆ ก็ต้องทุ่มไม่ต่ำกว่า 500-600 ล้านบาท น่าจะเหมาะสมกับทีมสุพรรณบุรีในปัจจุบันนี้ และก็ยังยืนยันว่าทีมสุพรรณบุรีไม่แตกอย่างที่เป็นข่าว แต่อนาคตจะเป็นอย่างไรก็อีกเรื่องหนึ่ง"

ขณะเดียวกัน สยามกีฬายังได้ติดต่อสอบถามไปยัง "โบลิ่ง"ตรีลุพท์ ธูปกระจ่าง ลูกชาย"บิ๊กแจ๊ส"พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ซึ่งเคยร่วมกันทำทีมสิงห์ท่าเรือมานั้นได้เผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า "งงกับข่าวเหมือนกันครับ ข่าวไวมาก จะจริงไม่จริงก็ขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่ครับ แต่คุณพ่อ(พล.ต.ท.คำรณวิทย์)ปัจจุบันมีตำแหน่งเป็นที่ปรึกษาทีมสุพรรณบุรีอยู่ด้วยครับ ปกติครอบครัวผมก็คุยอยู่กับครอบครัวศิลปอาชาอยู่ด้วยครับ เราสนิทกันมากครับ"

ทั้งนี้ในรายของ 2 แข้งทีมชาติไทยชุดคัดบอลโลกอย่าง ชาริล ชัปปุยส์ และ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ก็ได้เผยข้ามประเทศกับประเด็นดังกล่าวด้วย โดย ชาริล ชัปปุยส์ ได้เผยถึงความรู้สึกว่า สำหรับตนแล้วได้ทราบข่าวก็ถือว่าตกใจไม่น้อย แต่ตนยังไม่ขอย้ายทีมไปไหน แม้ว่ายังไม่ทราบอนาคตหลังจากนี้ ทว่า สุพรรณบุรี เอฟซี เอง ก็เป็นฝ่ายที่รักษาอาการบาดเจ็บให้ผมกลับมาเล่นฟุตบอลที่ผมรักได้อีกครั้ง

ส่วน สินทวีชัย หทัยรัตนกุล นายทวารมือ 1 ของทัพ "ช้างศึกยูทธหัตถี" ที่ย้ายมาร่วมทีมในปีนี้ ด้วยสถิติค่าตัวของตำแหน่งผู้รักษาประตูที่แพงที่สุดในเมืองไทยราว 18 ล้านบาท ได้บอกว่า "หลังจากที่เสร็จภารกิจกับทีมชาติไทย ผมจะกลับไปสู้กับ สุพรรณบุรี เอฟซี ต่อ เนื่องจากผมยังไม่มีความคิดที่จะย้ายออกไปจากทีมในช่วงเวลานี้"

 

ขอขอบคุณ cheerball.com/news/main/view/38453


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์