มิก้า ส้มร่วง เสียบแทน อดิศักดิ์ ที่เจ็บเข่า บู๊บอลโลก

มิก้า ส้มร่วง เสียบแทน อดิศักดิ์ ที่เจ็บเข่า บู๊บอลโลก

"มิก้า"ชูนวลศรี ปราการหลังลูกครึ่ง ไทย เวลส์ แฟนสวย เสียบแทนที่ "AK9"อดิศักดิ์ ไกรษร มีอาการเจ็บ บริเวณหัวเข่าจนต้องถอนตัวในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย

"ซิดก้เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย จัดการเรียกตัว มิก้า ชูนวลศรี ปราการหลังรุปหล่อจากทัพ "แข้งเทพ" แทนที่ อดิศักดิ์ ไกรษรดาวยิงกิเลนผยอง เป็นที่เรียบร้อย หลังเจ้าตัวมีอาการเจ็บที่เข่า จนต้องถอนตัวไป ก่อนทัพ "ช้างศึก"มีคิวเตะฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกกับทีม ชาติซาอุดิอารเบีย และ ทีมชาติญี่ปุ่นในเดือนกันยายนนี้

ซึ่งดาวยิงวัย 25 ปีได้รับบาดเจ็บตั้งแต่เกมโตโยต้า ไทยลีก ที่ยิงประตูชัยนำทีมบุกชนะ สุพรรณบุรี เอฟซี 0-1 แม้จะยังลงสนามช่วยทีมได้ในศึกโตโยต้า ลีกคัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ชนะ การท่าเรือ เอฟซี 1-2 แต่ผลตรวจ MRI ล่าสุดระบุว่า "AK9" บาดเจ็บเข่าซึ่งสภาพร่างกายไม่พร้อมช่วยทัพช้างศึก ก่อนจะเป็น มิก้า ชูนวลศรี ได้รับโอกาสแทน

สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมบุกอุ่นเครื่องกับ ทีมชาติกาตาร์ วันที่ 25 สิงหาคมนี้ ก่อนพบกับ ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันที่ 1 กันยายน ต่อด้วย เปิดบ้านฉะ ทีมชาติญี่ปุ่น วันที่ 6 กันยายนต่อไป

 

ที่มาcheerball.com/news/main/view/38151


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์