เมืองทอง และ บุรีรัมย์ เตรียมเผชิญหน้า และครั้งนี้ไม่มีที่ว่างให้ผู้แพ้

Preview Chang FA Cup : เมืองทอง ยูไนเต็ด - บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (รอบ16ทีม)

เมืองทอง และ บุรีรัมย์ เตรียมเผชิญหน้า และครั้งนี้ไม่มีที่ว่างให้ผู้แพ้

เมืองทอง และ บุรีรัมย์ เตรียมเผชิญหน้ากันอีกครั้งและศึกครั้งนี้ไม่มีที่ว่างให้ผู้แพ้ เช็คความพร้อมก่อนเกม รวมถึงโปรแกรมคู่ที่เหลือได้ที่นี่

แข่งขัน : วันพุธ ที่ 3 สิงหาคม 2559
เวลา : 19.00 น.
สนาม : เอสซีจี สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสดทาง :tTruesport 2/True4U

สภาพความพร้อม

เมืองทอง ยูไนเต็ด (โตโยต้า ไทยลีก) : ธชตวัน ศรีปาน กำลังพากิเลนผยองทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมล่าสุดเพิ่งบุกถล่ม ชลบุรี เอฟซี 3-0 ซิวชัยในลีกเป็นนัดที่ 3 ติดต่อกัน อีกทั้งรอบที่ผ่านมาก็บุกอัด พัทยา ยูไนเต็ด ช่วงต่อเวลาพิเศษไปถึง 4-1

ขณะที่สภาพความพร้อมเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน อดิศักดิ์ ไกรษร ที่เพิ่งมีอาการบาดเจ็บต่อจาก มาริโอ อบรานเต้ รวมถึง อดิศร พรหมรักษ์ ที่ติดคัพไท ส่วนแกนหลักรายอื่นอยู่กันครบนำโดย ธนบูรณ์ เกษารัตน์ , ชนาธิป สรงกระสินธ์ , ธีรศิลป์ แดงดา และ เคลตัน ซิลวา รวมถึง ธีราทร บุญมาทัน ที่กลับมาเผชิญหน้าทีมเก่าอีกครั้ง

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (โตโยต้า ไทยลีก) : อัฟชิน ก็อตบิ ล่าสุดพาปราสาทสายฟ้าเรียกความมั่นใจกลับมาอีกครั้งหลังเปิดบ้านถล่ม บีบีซียู เอฟซี 4-0 อีกทั้งรอบที่ผ่านมาก็โชว์ฟอร์มสุดเฉียบบุกต้อน จันทบุรี เอฟซี ไปถึง 5-0

ขณะที่สภาพความพร้อมยังหมดสิทธิ์ใช้งานผู้เล่นหลักอย่าง สุเชาว์ นุชนุ่ม และ โก ซุล กิ ที่มีอาการบาดเจ็บซึ่งรายหลังไม่มีชื่อ แต่ยังมี รูเบนนิลสัน คานู ที่ลงเล่นรายการนี้ได้ คาดว่าจะออกสตาร์ทเป็นตัวจริงร่วมกับแกนหลักทั้ง ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ , อันเดรส ตูเญซ , จักรพันธ์ แก้วพรม และ บรูโน่ โมไรร่า รวมถึง จิตปัญญา ทิสุด ก็ไม่ได้ติดคัพไทจากต้นสังกัดเก่า

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เมืองทอง ยูไนเต็ด
กวินทร์
ทริสตอง , สุพรรณ , อาโอยามะ , ธีราทร
สารัช , ธนบูรณ์
ชนาธิป
ธีรศิลป์ , เอ็นดรี้ , เคลตัน

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
ศิวรักษ์
นฤบดินทร์ , สุรีย์ , ตูเญซ , กรกช
คานู
จักรพันธ์ , จิตปัญญา
ดิโอโก้, บรูโน่ , ซีกฮาร์ท

สถิติการพบกัน

- ทั้งสองทีมพบกันมาแล้ว 22 นัดรวมทุกรายการ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีสถิติเหนือกว่าแบ่งเป็นชนะ 11 นัด เสมอ 9 นัด และ เมืองทอง ยูไนเต็ด ชนะ 2 นัด มีประตูเกิดขึ้น 38 ลูก ปราสาทสายฟ้า ยิงได้ 25 ลูก ส่วน กิเลนผยอง 15 ลูก

- หากนับเฉพาะรายการช้าง เอฟคัพ ทั้งคู่เคยพบกันเพียงแค่ 3 นัด และเป็น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กำชัยได้ทั้งหมด ตั้งแต่ รอบชิงชนะเลิศ เมื่อปี 2011 รอบรองชนะเลิศ เมื่อปี 2013 ที่ชนะสกอร์ 1-0 เช่นกัน และรอบชิงชนะเลิศ เมื่อปี 2015 บุรีรัมย์ ชนะด้วยสกอร์ 3-1

- ผลการแข่งขันนัดล่าสุดที่พบกันเพิ่งเกิดขึ้นในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 ช่วงเลกสอง โดยเป็น เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไปได้ 3-2 พร้อมทำให้ปราสาทสายฟ้าปราชัยให้คู่แข่งในฐานะเกมเยือนเป็นนัดแรกของฤดูกาล

ขอบคุณ goal.com/th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์