นี่คือจุดขาย ! มาโน่ ชู ความเกรียนของ มาริโอ้ จะพาแข้งเทพ ล่าแชมป์

นี่คือจุดขาย ! มาโน่ ชู ความเกรียนของ มาริโอ้ จะพาแข้งเทพ ล่าแชมป์

แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้านเฉือนชนะ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ไปแบบสุดมันส์ 2-1 เมื่อวานนี้ โดยประตูชัยของแข้งเทพได้จากฟรีคิกสุดสวยของมาริโอ ยูรอฟสกี้ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ซึ่งมาโน่ โพลกิ้ง เผย มั่นใจว่าลูกนี้ต้องเป็นประตู พร้อมยก ความบ้าบิ่นแบบเกรียนโอ้นี่แหล่ะ เหมาะที่จะตัดสินเกมของแบงค็อกฯ

เป็นอีกหนึ่งเกมที่แบงค็อก ยูไนเต็ด แสดงสปีริตความเป็นหนึ่งเดียวออกมา จนสามารถพลิกแซงเอาชนะคู่แข่งได้สำเร็จ ในเกมที่แข้งเทพเปิดบ้านเอาชนะราชันมังกรด้วยสกอร์ 2-1 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก เมื่อวานนี้ โดยเกมนี้แบงค็อกฯ ถูกราชบุรีฯ ขึ้นนำไปก่อนจาก มาวิน โอกุนจิมี่ ก่อนที่พวกเขาจะรวมใจทำสองประตูจาก เจย์ซี จอห์น และ มาริโอ ยูรอฟสกี้ พลิกขึ้นนำคว้าชัยได้ในที่สุด

โดยหลังจบเกม มาโน่ โพลกิ้ง ได้ยกเครดิตให้กับความเป็นหนึ่งเดียวของลูกทีมว่า "เป็นชัยชนะที่น่าภูมิใจ และก็น่าตื่นเต้นครับ เป็นอีกหนึ่งเกมที่เราสามารถแสดงสปีริตแล้วกลับมาได้" มาโน่ เริ่มกล่าว

"ช่วงพักครึ่งผมบอกกับทุกคนว่าเราเล่นได้ดีแล้ว และขอให้เชื่อมั่นในแนวทางการเล่นต่อไป ผมภูมิใจในลูกทีมทุกคน มันเป็นชัยชนะที่เราสมควรได้ สำหรับชัยชนะนาทีสุดท้ายแบบนี้มันก็ช่วยให้ความมั่นใจเรามากขึ้นไปอีก และเป็นอีกครั้งที่ความเชิ่อมั่นในทีม ทำให้เราผ่านเกมยากๆไปได้อีกหนึ่งเกม"

พร้อมกันนั้นมาโน่ โพลกิ้ง ยังได้กล่าวถึงจังหวะฟรีคิกปลิดชีพของมาริโอ ยูรอฟกี้ ต่อว่า "ในจังหวะฟรีคิก ผมเชื่อว่ามาริโอจะทำประตูได้ แต่ก็ไม่ได้คิดว่าจะเข้ามุมประตูแบบสวยงามขนาดนี้ ซึ่งผู้เล่นแบบมาริโอเราก็รู้คุณภาพอยู่แล้ว เขามีความบ้าบิ่น แต่ผู้เล่นแบบนี้นี่แหล่ะ เหมาะที่จะตัดสินเกมของเรา" มาโน่ กล่าวปิดท้าย

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดถัดไป แบงค็อก ยูไนเต็ด มีคิวเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ บางกอกกล๊าส เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม เวลา 1 ทุ่มตรง

เครดิตภาพ แบงค็อก ยูไนเต็ด

ขอขอบคุณ cheerball.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์