สมาคมบอล เรียก บุญเติม ชี้แจงระบบขายตั๋ว บอลโลก ไทยล่ม!!

  สมาคมบอล เรียก บุญเติม ชี้แจงระบบขายตั๋ว บอลโลก ไทยล่ม!!

สมาคมลูกหนังไทยออกแถลงขออภัยแฟนบอล หลังระบบการจองตั๋วบอลโลกทีมชาติไทยล่ม จนทำให้แฟนบอลจำนวนมากไม่สามารถจองตั๋วได้ วอนอย่าซื้อตั๋วผี

           สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย แถลงการณ์ชี้แจงกรณีแฟนบอลไทยจำนวนมาก ไม่สามารถซื้อตั๋วการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก ทั้ง 5 เกมเหย้าของทีมชาติไทยได้ ว่าเกิดจาการเหตุขัดข้องของระบบ พร้อมเตรียมเรียกผู้จัดจำหน่ายเข้ามาชี้แจง พร้อมฝากวอนให้แฟนบอลชาวไทยอย่าซื้อตั๋วที่ราคาเกินจริง

บ.ฟอร์ท สมาร์ท ผู้รับสิทธิ์ในการจำหน่ายตั๋ว ได้เปิดจองตั๋วการแข่งขันฟุตบอลโลกฯ อย่างเป็นทางการ ตั้งแต่เวลา 10.00น.ของวันนี้ แต่ปรากฏว่ามีแฟนบอลจำนวนไม่สามารถเข้าจองได้ในระบบได้ ซึ่งสมาคมลูกหนังไทยได้ออกชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวว่า

เรียน แฟนบอลชาวไทยทุกท่าน

ทางสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยขออภัยสำหรับความไม่สะดวกในการเข้าซื้อตั๋วฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ในเกมเหย้าของทีมชาติไทยทั้ง 5 นัด เรารับทราบถึงปัญหาที่แฟนบอลจำนวนมากไม่สามารถซื้อตั๋วการแข่งขันได้แล้ว

ทางสมาคมฯ ได้เชิญทางบริษัท Forth Smart มาชี้แจงถึงปัญหาและกำลังพยายามหาทางแก้ปัญหาอย่างเร็วที่สุด ทั้งนี้ยังมีตั๋วที่ยังจำหน่ายไม่หมดและขอให้ทางแฟนฟุตบอลงดซื้อตั๋วที่ได้มีการนำมาจำหน่ายต่อในราคาเกินจริง

สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย

ทั้งนี้ มีการเปิดเผยความคืบหน้าล่าสุดจากเพจ HouseofTicket ผู้จัดจำหน่ายว่า ยังมีตั๋วเหลืออีกประมาณ 36,000 ใบ หลังถูกขายออกไปได้แล้ว 13,000 ใบ

ขอบคุณ Goal.com/TH


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์