ฟรีคิกปลิดชิพ!มาริโอ ซัดทดเจ็บบียูแซงดับราชบุรี2-1จี้กิเลน1แต้ม(ไฮไลต์)

ฟรีคิกปลิดชิพ!มาริโอ ซัดทดเจ็บบียูแซงดับราชบุรี2-1จี้กิเลน1แต้ม(ไฮไลต์)

มาริโอ ยูรอฟสกี้ กลายเป็นฮีโร่ให้บียูหลังกดฟรีคิกทดเจ็บนำทีมแซงดับ ราชบุรี 2-1 จี้จ่าฝูงกิเลน 1 แต้มต่อไป

ศึกโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 25 แบงค็อก ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงของตาราง เปิดบ้านพบกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี อันดับ 5 ของตาราง โดยเลกแรกเจ้าถิ่นแข้งเทพบุกไปชนะมาก่อน 1-0

เกมนี้แข้งเทพส่ง เอร์เนสโต้ ภูมิภา ลงเล่นแบ็คซ้ายแทน นพพล ปิตะฝ่าย ที่ติดโทษแบน นอกนั้นเป็นแกนหลักหน้าเดิมแทบทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น พุทธินันท์ วรรณศรี , มาริโอ ยูรอฟสกี้ , กิลแบร์โต มาเชน่า และ เจย์ซี จอห์น ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า

ส่วนทีมเยือนราชบุรีทิ้ง ยานนิค ยาโล่ ค้ำแดนหน้า โดยมี ทาคุยะ มุรายามะ , ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา และ รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก เป็นสามแนวรุกข้างหลัง

เปิดฉากไม่ถึง 2 นาที ราชบุรี ได้โอกาสทักทายก่อนจากจังหวะที่ ปฐมชัย เสือสกุล ตัดบอลในแดนของเจ้าถิ่นได้ ก่อนลากไปยิงด้วยขวาไม่ตรงกรอบ

นาทีที่ 13 เจ้าถิ่นแข้งเทพ ตอบโต้คืนบ้างและเกือบขึ้นนำ มาริโอ ยูรอฟสกี้ เปิดจากสุดเส้นหลังฝั่งขวามาที่เสาสองถึง กิลแบร์โต มาเชน่า ตั้งหัวโขกหลุดเสาแรกไปนิดเดียว

นาทีที่ 25 แข้งเทพ ได้ลุ้นอีกครั้งครานี้เป็น ดราแกน บอสโควิช ได้ยิงในเขตโทษแต่ อุกฤษณ์ วงษ์มีมา ก็เซฟไว้ได้

นาทีที่ 37 ยังเป็น แข้งเทพ ที่พลาดได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง มาริโอ ยูรอฟสกี้ วางบอลเข้าเขตโทษให้ เจย์ซี จอห์น ล้มตัววอลเลย์ด้วยขวา บอลพุ่งชนคานดังสนั่นเด้งออกมาอย่างน่าเสียดาย ทำให้จบครึ่งแรกสกอร์ยังอยู่ที่ 0-0

กลับสู่ครึ่งหลังเจ้าถิ่น แข้งเทพ ที่ต้องการประตูเดินหน้าเข้าใส่ทันที นาทีที่ 53 มาริโอ ยูรอฟสกี้ จ่ายออกซ้ายให้ ดราแกน บอสโควิช เปิดเข้ากลาง เจย์ซี จอห์น ทะยานโขกข้ามคานออกไป

นาทีที่ 55 แข้งเทพ ยังพลาดได้ประตูออกนำอีกครั้ง เอกชัย สำเร เปิดฟรีคิกโค้งเข้าเขตโทษ เจย์ซี จอห์น โฉบมาโขกก็ยังติดเซฟ อุกฤษณ์ วงษ์มีมา

ก่อนที่นาทีที่ 56 จะเป็น ราชบุรี ทำช็อคแฟนเจ้าถิ่นทะยานขึ้นนำ 1-0 จากเกมโต้กลับ ยานนิค ยาโล่ หลุดขึ้นมาทรางกราบขวา ก่อนเปิดเข้ากลาง มาร์วิน โอกูยินมี่ ชาร์จเข้าไปไม่เหลือซาก

ทว่านาทีที่ 63 เจ้าถิ่นแข้งเทพ ก็ตามตีเสมอได้ทันควัน 1-1 ดราแกน บอสโควิช ครอสจากซ้ายเข้าเขตโทษ เจย์ซี จอห์น ทะยานโขกเข้าไปอย่างเด็ดขาด


จากนั้นเกมทำท่าจะจบลงด้วยสกอร์นี้อยู่แล้ว ทว่านาทีที่ 90+2 มาริโอ ยูรอฟสกี้ ซัดฟรีคิกเป็นประตูชัยช่วย แบงค็อก เปิดบ้านแซงชนะ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 2-1

ผลการแข่งขันคู่อื่นๆมีดังนี้


ฟรีคิกปลิดชิพ!มาริโอ ซัดทดเจ็บบียูแซงดับราชบุรี2-1จี้กิเลน1แต้ม(ไฮไลต์)


ชมไฮไลต์ คู่แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบกับ ราชบุรี มิตรผล ด้านล่าง


คลิปจาก:: บอลไทย ปู๊น ปู๊น
ขอบคุณเนื้อหาจาก GOAL.COM/TH

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์