ยืนยันแล้ว!!ชัปปุยส์ ติดโผ35ช้างศึกลุยคัดบอลโลก

ยืนยันแล้ว!!ชัปปุยส์ ติดโผ35ช้างศึกลุยคัดบอลโลก


ใกล้รุ่ง ตรีจักรสังข์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ยืนยันว่าใส่ชื่อ ชาริล ชัปปุยส์ กองกลางจากสุพรรณบุรี เอฟซี เป็น 1 ใน 35 ผู้เล่นซึ่งอยู่ในข่ายติดทีมชุดประเดิมลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชียรอบ 12 สุดท้าย บุกเยือน ทีมชาติซาอุดิอาระเบีย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

มิดฟิลด์ลูกครึ่งไทย-สวิส เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บกลับมาและขณะนี้กำลังทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆโดยเฉพาะเกมล่าสุดที่ปั่นฟรีคิกเป็นประตูชัยช่วยทีมเถือ บีบีซียู เอฟซี 2-1 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ใกล้รุ่ง ให้สัมภาษณ์ถึงโอกาส "ชัปปุยส์" ในการคัมแบ็คช้างศึกว่า "ขณะนี้เราใส่ชื่อชัปปุยส์เป็น 1 ใน 35 ผู้เล่นในข่ายที่จะเรียกมาติดทีมแล้วครับ"

"นับตั้งแต่หายเจ็บเราติดตามดูฟอร์มของเขามาตลอดไม่ใช่ว่าเขายิงได้แล้วจะเรียกมาติด ซึ่งต้องชื่นชมเขาที่หายเจ็บหนักมาแบบนี้แล้วกลับสู่ฟอร์มที่ดีได้ภายใน 1-2 เดือน เพราะอาการบาดเจ็บของเขาค่อนข้างหนักไม่ง่ายที่ผู้เล่นคนหนึ่งจะกลับมา"

"ก็หวังว่าเขาจะทำผลงานได้ดีต่อไปเรื่อยๆครับ และยืนยันว่ามีโอกาสสูงแน่นอนที่จะติดทีมไปกับเราที่กาตาร์และซาอุครับ" มือขวาซิโก้กล่าวปิดท้าย

สำหรับ ชาริล ชัปปุยส์ ลงสนามให้ทีมชาติไทย ในเกมล่าสุดต้องย้อนกลับไปเมื่อช่วงปลายปี 2014 ในศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ รอบชิงชนะเลิศนัดที่ 2 แม้ว่าจะบุกพ่าย ทีมชาติมาเลเซีย 3-2 แต่ก็เป็นฝ่ายคว้าแชมป์มาครองด้วยประตูรวม 4-3

ขณะที่ ทีมชาติไทย จะบุกไปอุนเครื่องกับ ทีมชาติกาตาร์ วันที่ 24 สิงหาคม ต่อด้วย บุกเยือนทีมชาติซาอุดิอาระเบีย ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันที่ 1 กันยายนต่อไป


Cr.goal

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์