​โค้ชแบน ณ เมืองทองฯ ไม่สนใจ เนวิน แห่ง บุรีรัมย์ เชื่อกิเลนพร้อมย้ำแค้น

​โค้ชแบน ณ เมืองทองฯ ไม่สนใจ เนวิน แห่ง บุรีรัมย์ เชื่อกิเลนพร้อมย้ำแค้น

กุนซือกิเลนไม่สนใจคำพูดนายใหญ่บุรีรัมย์ที่บอกว่าจะไม่แพ้เมืองทองอีกแล้ว ซึ่งตนเองเชื่อเต็มร้อยว่าทีมจะย้ำแค้นคู่ปรับรายนี้

ธชตวัน ศรีปาน กุนซือเมืองทอง ยูไนเต็ด ไม่สนใจคำพูดของ เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่บอกว่าจะไม่แพ้ให้กิเลนผยองอีกแล้ว ก่อนพบกันในศึกโตโยต้า ไทยลีก สุดสัปดาห์นี้

นายใหญ่ปราสาทสายฟ้าประกาศหลังเกมที่ถล่ม สุโขทัย เอฟซี 5-2 ว่า "แพ้ใครแพ้ได้ แต่ไม่แพ้เมืองทองอีกแล้ว" หลังจากเคยเสียท่าให้ในเลกแรก เมื่อถูกถามถึงประเด็นนี้ "โค้ชแบน" ตอบในงานมีต เดอะ เพรสว่า เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า

"ผมไม่ค่อยชอบพูดอะไรที่ยังไม่เกิดขึ้นล่วงหน้าอยู่แล้ว แต่ผมมีความเชื่อมั่นเต็มร้อยว่า ถ้าเด็กๆ สามารถเล่นได้เหมือนช่วงที่เรากำลังพีกๆ เราก็มีโอกาสชนะบุรีรัมย์ได้อีกครั้ง"


โค้ชแบนกล่าวต่อ 

"ส่วนการได้ อุ้ม (ธีราทร) มาเป็นเรื่องที่ดีอยู่แล้ว เพราะสมัยเขาอยู่ บุรีรัมย์ฯ เขาเป็นคนที่เปิดบอลด้านข้าง ลูกเซ็ทพีซ ลูกตั้งเตะต่างๆ เขาทำได้และอยู่ในระดับแถวหน้าของเมืองไทยอยู่แล้ว ฉะนั้นการได้ตัวเขามา ถือเป็นการเติมอาวุธให้เราเพิ่มมากขึ้น หลายคนอาจจะบอกว่า รู้ทางแล้วว่ าธีราทร จะเตะแบบนั้น แบบนี้ แต่ผมคิดว่าการป้องกันมันไม่สามารถทำได้เฟอร์เพคร้อยเปอร์เซ็นต์หรอก ผมว่าอาวุธของธีราทร ยังอันตรายอยู่สำหรับทุกทีม"

"การได้ 3 คะแนนจากบุรีรัมย์ ก็ยังไม่ได้การันตีว่าเราจะเป็นแชมป์ เพราะยังเหลือการแข่งขันอีก 10 กว่านัด แต่มันจะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับผู้เล่นภายในทีม และเราพยายามรักษามาตรฐานให้ได้จนสิ้นสุดฤดูกาล"

 

เมืองทอง ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกโตโยต้า ไทยลีก วันที่ 24 กรกฎาคมนี้

ขอบคุณ :: fourfortwo/th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์