บุรีรัมย์ฯประกาศเต็มสูบบุกถอนแค้นเมืองทอง

บุรีรัมย์ฯประกาศเต็มสูบบุกถอนแค้นเมืองทอง

"ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์เก่าไทยลีก 4 สมัย พร้อมขนผู้เล่นคุณภาพ ดิโอโก หลุยส์ ซานโต, บรูโน โมไรรา, จักรพันธ์ แก้วพรม และจิตปัญญา ทิสุด ลงทำศึกไทยลีก "ซูเปอร์บิ๊กแมตช์" ล่าแค้น "กิเลนผยอง"เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูง วันที่ 24 ก.ค. 2559

ความเคลื่อนไหวของ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 4 ที่เตรียมตัวลงทำศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2016 เกมซูเปอร์บิ๊กแมตช์ ด้วยการยกพลไปเยือน สนามเอสซีจี สเตเดียม ของคู่รักคู่แค้น "กิเลนผยอง"เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงจะฟาดแข้งกันในวันอาทิตย์ที่ 24 ก.ค. 2559 เวลา 19.00 น.


เมื่อวันที่ 21 ก.ค. นายสุรพงษ์ สวัสดี ผู้ช่วยผู้จัดการทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ฝ่ายเทคนิค เปิดเผยถึงความพร้อมของทีมในงานแถลงข่าว มีตเดอะเพรส ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2016 ว่า เกมนี้ถือเป็นเกมใหญ่ และน่าจะเป็นเกมที่กดดันทั้ง 2 ทีม ในโลกของฟุตบอล การชนะหรือแพ้ ถือเป็นเรื่องของกีฬา แต่สำหรับเราไม่ว่าผลจะออกมายังไง เราสู้เต็มที่แน่นอน หวังว่าจะมีคะแนนกลับไปฝากแฟนบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกคน

"สภาพทีมของเราค่อนข้างพร้อมทุกตำแหน่ง ตอนนี้เรามีความมั่นใจมากขึ้น คาดว่าเกมนี้นักเตะอย่าง จักรพันธ์ แก้วพรม พร้อมที่จะกลับมาลงเป็นตัวจริงเดินเกมร่วมกับ จิตปัญญา ทิสุด และกษิดิศ ซีกฮาร์ท ขณะที่กองหน้านั้น 3 ประสานอย่าง ดิโอโก หลุยส์ ซานโต, บรูโน โมไรรา และไคโอะ ฟิลิเป ก็พร้อมที่จะลงสนาม"

สำหรับ 11 ผู้เล่นที่จะลงสนาม ประกอบด้วย ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน (ผู้รักษาประตู), แนวรับจากซ้ายไปขวา กรกช วิริยอุดมศิริ, อันเดรส ตูเญซ, สุรีย์ สุขะ, นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม, กองกลาง กษิดิศ ซีกฮาร์ท, จิตปัญญา ทิสุด, จักรพันธ์ แก้วพรม 3 ประสานแดนหน้า ดิโอโก หลุยส์ ซานโต, ไคโอะ ฟิลิเป และบรูโน โมไรรา


ขอบคุณ :: khaosod

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์