จากเด็กบ้านนอก !สู่ทีมชาติคนใหม่ 7 เรื่องที่คุณยังไม่รู้เกี่ยวกับ สิโรจน์ ฉัตรทอง

 จากเด็กบ้านนอก !สู่ทีมชาติคนใหม่ 7 เรื่องที่คุณยังไม่รู้เกี่ยวกับ สิโรจน์ ฉัตรทอง


จากเด็กบ้านนอก !! 7 เรื่องที่คุณยังไม่รู้เกี่ยวกับทีมชาติคนใหม่ "ปีโป้"

ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย ได้เรียก สิโรจน์ ฉัตรทอง ว่าที่กองหน้าคนใหม่ติดทีมชาติไทยเป็นครั้งแรก และวันนี้เรากำลังจะพาคุณไปรู้จัก 7 เรื่องที่คุณยังไม่รู้เกี่ยวกับตัวของเขากัน

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ สร้างความฮือฮาได้สุดเมื่อเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ว่าจะเรียกตัว สิโรจน์ ฉัตรทอง กองหน้าดาวรุ่งวัย 23 ปี ของ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ทีมดังจาก ดิวิชั่น 1 เพื่อลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย ที่จะพบกับ ซาอุดิอาระเบีย ในวันที่ 1 กันยายนนี้

สำหรับ สิโรจน์ ฉัตรทอง ถือเป็นกระแสข่าวที่ฮือฮาเป็นอย่างมาก ว่ากองหน้าดาวรุ่งรายนี้ เป็นใครมาจากไหน แล้วเพราะอะไร ซิโก้ ถึงได้เรียกติดทีมชาติ และนี่คือ 7 เรื่องที่คุณยังไม่รู้เกี่ยวกับเจ้าหนูรายนี้



 จากเด็กบ้านนอก !สู่ทีมชาติคนใหม่ 7 เรื่องที่คุณยังไม่รู้เกี่ยวกับ สิโรจน์ ฉัตรทอง

1.สิโรจน์ ฉัตรทอง ชื่อเล่น ปีโป้ มีพี่น้องทั้งหมด 6 คนรวมเจ้าตัวด้วย ซึ่งเจ้าตัวถือเป็นน้องคนสุดท้อง และเป็นคนจังหวัดสุรินทร์ โดยเจ้าตัวเป็นลูกคนเดียวที่เลือกจะเล่นฟุตบอล ถนัดเท้าขวา และเป็นเจ้าของส่วนสูง 184 เซนติเมตร

2.สตั๊ดคู่แรกในชีวิตของ สิโรจน์ ฉัตรทอง เขาต้องเก็บสะสมเงินได้วันละ 5 บาท เพื่อทำตามความฝันของเขาในเวลานั้นด้วยการซื้อสตั๊ดรุ่น KAPPA ที่มีราคาอยู่ที่ 600 บาท

3.ส่วนนักฟุตบอลไทยที่ สิโรจน์ ฉัตรทอง ชื่นชอบมากที่สุดคงจะหนีไม่พ้น ธีรศิลป์ แดงดา โดยเจ้าตัวให้เหตุผลว่า เจ้ามุ้ย นั้นมีความสามารถมากๆ และยังเป็นนักฟุตบอลที่เล่นได้ขาวสะอาด ซึ่งไม่เคยเล่นนอกเกมใส่คู่แข่งแม้แต่น้อย

4.ส่วนนักฟุตบอลต่างประเทศ ที่ สิโรจน์ ฉัตรทอง ชื่นชอบ ได้แก่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โดยเจ้าตัวให้เหตุผลว่า โด้จิ๋ว เป็นคนที่พัฒนาและฝึกซ้อมอยู่ตลอดเวลา มีความเป็นมืออาชีพสูง กระหายในชัยชนะ โดยปีโป้ เผยอีกว่า เขามักจะเปิดวีดีโอศึกษาเทคนิคการวางเท้ายิงประตูของกัปตันทีมชาติโปรตุเกสอยู่บ่อยครั้ง

5.สิโรจน์ ฉัตรทอง ก่อนหน้านี้เคยค้าแข้งอยู่กับ นนทบุรี เอฟซี เขาต้องเดินทางมาฝึกซ้อม และต้องใช้เวลาเดินทางถึง 2 ชั่วโมง เพราะต้องเดินทางถึง 5 ต่อ เริ่มจาก วินมอเตอร์ไซต์ , สองแถว , รถเมย์ , เรือ และ รถเมย์ จากหอพักที่อยู่แถว เกษมราษฏร์ ประชาชื่น ไปซ้อมกับทีมที่อยู่ หน้าวัดโบสถ์ดอนพรหม

6.สิโรจน์ ฉัตรทอง ไม่เคยมีพื้นฐานเรื่องของฟุตบอลเลย และเจ้าตัวยังไม่เคยศึกษาโรงเรียนกีฬาเลยแม้แต่น้อย โดยช่วง ม.ต้น เขาได้เข้าศึกษาที่สุริวิทยาคาร ก่อนที่จะมาศึกษาต่อและจบที่ กศน. (สุรินทร์)

7.สิโรจน์ ฉัตรทอง กำลังจะติดทีมชาติไทยครั้งแรกในชีวิตซึ่งเส้นทางสายลูกหนังของเจ้าตัวไม่เคยติดเยาวชนทีมชาติไทยหรือนักเรียนไทยรุ่นไหนเลยแม้แต่รุ่นเดียว



ที่มาจาก:: gangzabaaball

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์