โค้ชอ๊อดคุมทีมเวิล์ดกรังปรีซ์ก่อนไปคุมสโมสรจีน

โค้ชอ๊อดคุมทีมเวิล์ดกรังปรีซ์ก่อนไปคุมสโมสรจีน

สมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ยอมรับ เสียดาย "โค้ชอ๊อด" เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร ที่จะคุมทีมชาติไทยรายการสุดท้ายศึกเวิล์ดกรังปรีซ์ ระหว่าง6-10ก.ค.ที่อินดอร์ สเตเดี้ยม ก่อนไปคุมทีมสโมสรปักกิ่งในประเทศจีน ยาว3 ปี

"โค้ชอ๊อดจะคุมทีมไทยในศึกเวิล์ดกรังปรีซ์ที่ไทยเป็นเจ้าภาพ เป็นรายการสุดท้าย เพราะต้องไปทำหน้าที่หัวหน้าครอบครัว และโค้ช ให้กับสโมสรปักกิ่ง ที่ประเทศจีน อย่างน้อย 3 ปี ในอนาคตหากโค้ชอ๊อตอยากกลับมาทำงานให้ทีมชาติไทย ก็สามารถเป็นไปได้ เพียงแต่เมื่อถึงตอนนั้นต้องมาคุยกันอีกครั้ง ยอมรับว่าเสียดาย เพราะเขารับใช้ชาติมานาน เป็นคนที่มีคุณภาพและยากที่จะหาใครมาแทนได้ แต่สมาคมฯเข้าใจ ส่วนคนที่จะขึ้นมาแทนยังบอกไม่ได้ว่าจะเป็น "โค้ชด่วน" ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หรือ "โค้ชยะ" ณัฐพล ศรีสมุทรนาค เพราะยังต้องคุยกันถึงทัศนะคติก่อน รวมถึงแนวทางที่จะทำงานร่วมกับสมาคมฯว่าสามารถไปด้วยกันได้ไหม อย่างไรก็ตามคนที่จะขึ้นมาต้องเป็นคนที่อยู่ในทีมงานชุดเดียวกับโค้ชอ๊อต เพื่อต่อยอดและเชื่อมต่อในสิ่งที่โค้ชอ๊อตทำไว้ ส่วนกรณีที่โค้ชยะ ต้องการจะอำลาทีมชาติเช่นกัน ก็ได้ยินมาบ้าง ว่าอยากทำงานให้สโมสรแบบเต็มที่ และอยากพักผ่อน แต่ยังไม่ได้คุยกันจริงจัง แต่ส่วนตัวแล้วต้องการให้โค้ชยะอยู่ช่วยทีมชาติอีกสักปีหรือ 2 ปี เพราะเป็นคนมีมือ และอยู่ทีมงานเดียวกับโค้ชอ๊อต สามารถเชื่อมต่อกับนักกีฬาของเราได้" ประมุขลุกยางไทย กล่าว

นอกจากนี้นายกลูกยางไทย เผยถึงสภาพความพร้อมของการเป็นเจ้าภาพเวิล์ดกรังปรีซ์สนามสุดท้าย ตอนนี้ พร้อม100เปอร์เซนต์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสนามแข่งขัน สนามฝึกซ้อม การขนส่ง ที่พัก อาหาร การประชาสัมพันธ์ และถ่ายทอดสด ทุกอย่างถูกเตรียมเรียบร้อย เพื่อรอให้เสหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ (เอฟไอวีบี) เดินทางมาตรวจความเรียบร้อยวันที่ 2 ก.ค.นี้

ทั้งนี้ 5ทีมที่จะมาเล่นรอบสุดท้ายศึกเวิล์ดกรังปรีซ์ ที่ประเทศไทย ประกอบด้วย สหรัฐ, จีน, รัสเซีย, บราซิล, เนเธอร์แลนด์ และ ไทย เจ้าภาพ

สำหรับนัดเปิดสนาม วันที่ 6ก.ค. ไทย พบ บราซิล(แชมป์10สมัย) เวลา 18.00น. ช่อง 3ถ่ายทอดสด


ที่มา : Posttoday.com


โค้ชอ๊อดคุมทีมเวิล์ดกรังปรีซ์ก่อนไปคุมสโมสรจีน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์