แทนแฮแบร์ตี้? ราชันมังกรเตรียมคว้าอดีตเด็กปั้นแอต.มาดริด ลุยเลกสอง

แทนแฮแบร์ตี้? ราชันมังกรเตรียมคว้าอดีตเด็กปั้นแอต.มาดริด ลุยเลกสอง

ราชันมังกรบรรลุข้อตกลงคว้าตัวอดีตกองหน้าตราหมีมาร่วมทัพในช่วงเลกสองแล้ว ขณะที่ เฮแบร์ตี้ ไม่ชัวร์ว่าจะอยู่ค้าแข้งกับทีมต่อหรือไม่


โกล ประเทศไทย ได้รับรายงานจาก โกล มาเลเซีย ว่า ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทีมชั้นนำแห่งโตโยต้า ไทยลีก บรรลุข้อตกลงคว้าตัว เกอร์มัน ปาเชโก้ กองหน้าชาวอาร์เจนติน่าของ ปะหัง มาร่วมทัพช่วงเลกสองแล้ว เหลือเพียงรอเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

ขณะนี้ราชันมังกรกำลังลุ้นว่าดาวยิงตัวเก่งอย่าง เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดซ จะตัดสินใจอยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไปหรือไม่หลังกำลังพิจารณาข้อเสนอจากหลายทีมในเอเชีย อย่างไรก็ตามล่าสุดทีมคว้าตัวดาวยิงวัย 25 ปีมาร่วมทัพแล้ว

สำหรับ เกอร์มัน ปาเชโก้ เคยเป็นเด็กฝึดของ เบเลช ซาร์ฟิลด์ ในบ้านเกิด ก่อนจะโยกมาเล่นในยุโรปเป็นเยาวชนของ แอตเลติโก มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งลาลีก้า สเปน ระหว่างปี 2006 -2009 หลังจากนั้นมีโอกาสไปผจญภัยมากมายทั้ง ราโย บาเยกาโน , อินดิเพนเดนเต้ และ กิมนาเซีย ซึ่งทีมล่าสุดคือ ปะหัง ในลีกมาเลเซีย ที่เจ้าตัวย้ายมาอยู่ในช่วงต้นปี พร้อมลงเล่นไป 12 นัด ซัดไป 5 ประตู

ขณะเดียวกันระหว่างที่อยู่กับ แอตเลติโก มาดริด แม้จะไม่เคยถูกทีมดันขึ้นสู่ชุดใหญ่อย่างเป็นทางการ แต่เขาก็อยู่ในชุดลุยศึกเอมิเรตส์ คัพ เมื่อปี 2009 พบกับ อาร์เซน่อล (เจ้าภาพ) , ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ซึ่งได้โอกาสลงสนามร่วมกับผู้เล่นอย่าง อันโตนิโอ เรเยส , มักซี่ โรดริเกวซ และ เซร์คิโอ กุน อเกวโร่ ด้วย

ที่มาจาก>>GOAL.COM/TH

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์