เร่งท้ายเกม!อาเรียลเบิ้ลบีจีฮึดดับบีบีซียู 3-1

เร่งท้ายเกม!อาเรียลเบิ้ลบีจีฮึดดับบีบีซียู 3-1

กระต่ายแก้วได้ 2 ประตูช่วงท้ายเกมโดยดาวยิงทีมชาติคอสตาริกาหายเจ็บกลับมาทำ 2 ประตูเอาชนะเดอะบิ๊กแบง 3-1

เริ่มเกม เจ้าบ้านที่เหนือกว่าทุกอย่าง เดินหน้าลุยใส่ทันที นาทีที่ 7 บางกอกกล๊าส เอฟซี ได้ลุ้นก่อน เมื่อขึ้นเกมทางกราบขวา พิชิต เกสโร บรรจงหยอดบอลไปตรงกลางให้ อาเรียล โรดิเกวซ วอลเลย์ด้วยขวา แต่บอลไม่หนีตัว ศรายุทธ พลูทรัพย์มาก ทำให้ล้มตัวไปรับได้ทัน

นาทีที่ 11 ศราวุฒิ มาสุข ได้บอลจากทางซ้ายแล้วลากตัดเข้ามาตรงกลาง ก่อนยิงแบบปั่นโค้งๆ จะให้บอลเสียบเสาไกล แต่บอลโค้งไม่พอ

นาที 16 นเรศ ฤทธิ์พิทักษ์วงศ์ ที่วันนี้ได้เจอทีมเก่าเกี่ยวบอลที่ ดูห์ มูโคโค่ วางยาวไปได้ลงพื้นได้อย่างสวยงามก่อนจ่ายต่อให้ อู กึน ยอง ลองสับด้วยซ้ายจากนอกกรอบ จังหวะแรก นริศ รับไม่อยู่แต่ยังตามมาเก็บงานได้

GOAL! นาที 20 เจ้าบ้านที่ครองบอลได้มากกว่า มาได้ประตูออกนำจากความผิดพลาดง่ายๆของ แนวรับทีมเยือน เมื่อคู่เซนเตอร์ ปล่อยให้ อาเรียล โรดิเกวซ ยืนว่างเลยโดน โตติ หยอดบอลไปให้โขกนิ่มๆผ่านมือ ศรายุทธ พลูทรัพย์ เป็นประตูให้ บางกอกกล๊าส เอฟซี ออกนำ 1-0

นาที 26 บีบีซียู พยายามเปิดเกมเพื่อทวงคืน แต่ว่าขึ้นไปไม่ถึงพื้นที่สุดท้ายจนทำให้ ต้องเจาะด้วยการยิงไกลของ นฤพน พุฒซ้อน แต่บอลหลุดเป้าไปเยอะ

นาที 30 ทีมเยือนต้องเจาะด้วยการซัดไกลอีกครั้งคราวนี้เป็น จูเลียส โออิโบ้ห์ ที่ซัดไกลจากระยะ ประมาณ 30 หลาบอลข้ามคานไปแบบได้ลุ้นจน นริศ ต้องพุ่งไปเช็ก

นาที 34 ภคิณ ไก่แก้ว เพลย์เมกเกอร์ เจ้าบ้านขยับลงมารับบอลแล้วแทงต่อให้ ศราวุฒิ มาสุข หลุดกับดักล้ำหน้าเข้าไปจิ้มบอลผ่านหน้าปากประตูบิ๊กแบงออกไป

นาที 37 ศรายุทธ พลูทรัพย์ เตะแบ็กยาวไปให้ นเรศ ฤทธิ์พิทักษ์วงศ์ ดูดบอลลงอย่างเนียนตาก่อนที่จะกระชากผ่าน สุวรรณภัทร กิ่งแก้ว เข้าไปยิงติดเซฟของ นริศ ทวีกุล ที่ปิดมุมเสาแรกได้มิด

ขอขอบคุณข้อมูลจาก :goal

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์