ด่วน!!แข้งสำรอง ทัพฟ้า หายตัวไร้ร่องรอย

ด่วน!!แข้งสำรอง ทัพฟ้า หายตัวไร้ร่องรอย


เกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้นกับสโมสร "อินทรีจูเนียร์" แอร์ฟอร์ซ โรบินสัน เอฟซี เมื่อ พิสิฐพงศ์ ผูกวาจา กองหลังดาวรุ่งของทีม ที่หายตัวจากบ้านไปอย่างไร้รร่องรอยหลังเสร็จภารกิจจากการฝึกซ้อมกับสโมสรเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 19 มิ.ย.59 ที่ผ่านมา

เบื้องต้นทางครอบครัวได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สน.โชคชัย ไว้แล้ว โดยทาง สน.โชคชัย จะทำการตรวจสอบสัญญานโทรศัพท์ ครั้งสุดท้ายที่หายไปว่าอยู่ในพื้นที่ใด
โดย "โค้ชโอ๋" สุวโรจน์ อภิวัฒน์วราชัย กุนซือใหญ่ของ แอร์ฟอร์ซ โรบินสัน เอฟซี กล่าวถึงความคืบหน้าในเรื่องดังกล่าวว่า

"หลังจากที่ครอบครัวของน้องได้ติดต่อมาผมเองก็ตกใจเกี่ยวกับการที่น้องหายตัวไปเท่าที่ได้สอบถามกับทางพ่อแม่น้องได้ออกไปทำบุญกับเพื่อนสาวในช่วงบ่ายหลังเสร็จจากการฝึกซ้อมช่วงเช้าเมื่อวานนี้ (19 มิ.ย.) ซึ่งตอนนี้ทางครอบครัวได้แจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หากท่านใดมีเบาะแสเพิ่มเติมหรือพบตัวน้องให้แจ้งมาที่ผมและครอบครัวได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 0614163691"

ด้านเพื่อนสาวของ พิสิฐพงศ์ ผูกวาจา ได้กล่าวถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า "ช่วงบ่ายหลังฝึกซ้อมเสร็จเราได้ไปทำบุญที่วัดปากน้ำภาษีเจริญ ก่อนจะแยกย้ายกันที่ป้ายรถเมล์เลียบทางด่วนเอกมัย รามอินทรา ตอนประมาณ 1 ทุ่มตรง จากนั้นก็ติดต่อกับเขาไม่ได้อีกเลย ซึ่งเรา 2 คนก็ไม่ได้มีปัญหาทะเลาะกันแต่อย่างใด"

สำหรับท่านใดที่พบเจอหรือพบเบาะแสการหายตัวไปของ พิสิฐพงศ์ ผูกวาจา สามารถติดต่อไปได้ที่ เบอร์โทรศัพท์ 0614163691 และ 0813736869

Cr.Air Force United FC

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์