“แข้งเทพ” แบงค็อก ยูไนเต็ด บุกถิ่น “ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี

“แข้งเทพ” แบงค็อก ยูไนเต็ด บุกถิ่น “ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี

ศึกลูกหนัง โตโยต้า ไทยลีก ประจำวันเสาร์นี้ จะเป็นการแข่งขันนัดรองสุดท้ายในเลกแรก มีลงสนามฟาดแข้ง 5 คู่ ไฮไลท์จะอยู่ในเกมที่ "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือนถิ่น "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี ในเวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

สุพรรณบุรี ที่ฟอร์มตกต่อเนื่องไม่ชนะใครในลีกมา 5 เกมติดแล้ว เกมนี้สภาพทีมของ ริคาร์โด้ โรดริเกวซ จะได้ รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค พ้นโทษแบนกลับมา แต่หมดสิทธิ์ใช้งาน ทินกร อสุรินทร์ แทนที่ รวมถึง ปรัชญ์ สมัครราษฎร์ ก็ยังมีอาการบาดเจ็บ ส่วนแข้งหลักอย่าง สินทวีชัย หทัยรัตนกุล, ชาริล ชัปปุยส์ ติงก้า และ คาร์เมโล่ กอนซาเลซ จะพร้อมลงสนามทั้งหมด

ทางฝั่งทีมเยือน "แข้งเทพ" ที่เพิ่งตกรอบเอฟเอคัพ มาแบบเหนื่อยสุดๆ หลังต้องเล่นต่อเวลาเต็ม 120 นาที เกมนี้ มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือชาวเยอรมัน ที่พาทีมชนะมา 4 นัดติดต่อกัน จะได้ ภานุพงศ์ วงศ์ษา ปราการหลังคนสำคัญพ้นโทษแบนกลับมา แต่ยังต้องรอเช็คความฟิต เจซีย์ จอห์น ที่มีอาการบาดเจ็บ ส่วนแข้งอย่าง สรรวัชญ์ เดชมิตร, ดราแกน บอสโควิช และ มาริโอ ยูรอฟสกี้ จะพร้อมลงสนามทั้งหมด ซึ่งเกมนี้หากชนะจะแซงขึ้นไปเป็นจ่าฝูงชั่วคราวทันที

สำหรับโปรแกรมคู่อื่นมีดังนี้ 18.00 น. บีบีซียู เอฟซี-ชลบุรี เอฟซี, 18.00 น. เชียงราย ยูไนเต็ด-ศรีสะเกษ เอฟซี, 20.00 น. โอสถสภา เอ็ม-150-นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์