สื่อเลี่ยนเตือน “ไม่ควรประมาทตบสาวทีมชาติไทย

สื่อเลี่ยนเตือน “ไม่ควรประมาทตบสาวทีมชาติไทย


และแล้วก็มาถึงการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง เวิลด์กรังด์ปรีซ์ 2016 (FIVB Grandprix 2016) สนามที่สอง ของทีมชาติไทย ระหว่างวันที่ 17-19 มิถุนายน 2559 โดยในรอบนี้จะทำการแข่งขันกันที่ ที่ประเทศอิตาลี

โดยในนัดแรกทีมชาติไทยจะต้องพบกับเจ้าภาพในการจัดการแข่งขันสนามที่สอง นั่นก็คือทีมชาติอิตาลี โดยสถิติที่ผ่านมา ทีมชาติไทยเป็นรองอย่างเห็นได้ชัดจากสถิติดังนี้


สื่อเลี่ยนเตือน “ไม่ควรประมาทตบสาวทีมชาติไทย


โดยการพบกัน 7 ครั้งหลังสุดเป็นทีมชาติอิตาลี เก็บชัยชนะไปได้ทั้งหมโดยการพบกัน 7 ครั้งหลังสุดเป็นทีมชาติอิตาลี เก็บชัยชนะไปได้ทั้งหมด

และก่อนลงแข่งขันขอหยิบเอาเนื้อหาบางส่วนจากสื่อท้องถิ่นของอิตาลีมานำเสนอให้ได้อ่านกันครับว่าพวกเค้ามีความเห็นต่อทีมชาติไทยอย่างไร

 

เจ้าแรกคือ BARITODAY กล่าวถึงทีมชาติไทยว่า อิตาลีเคยเจอกับทีมชาติไทยล่าสุดเมื่อการแข่งขันโอลิมปิกรอบคัดเลือกที่ผ่านมานี้ และถือว่าการแข่งขันครั้งนี้มีความหมายไม่น้อย เพราะคู่แข่งอย่างไทยถือว่าเป็นยอดทีมจากเอเชีย (เค้าใช้คำว่า top team) ที่ได้เข้าร่วมการแข่งขัน World Grand Prix อยู่หลายปี

 


สื่อเลี่ยนเตือน “ไม่ควรประมาทตบสาวทีมชาติไทย

ต่อมาบล็อกเกอร์ที่เขียนให้กับ blogo.it โดยมีตอนหนึ่งของบทความระบุว่า 

Proprio la "replica" della finale degli Europei Russia-Olanda sarà domani, alle ore 17:30, il ricchissimo antipasto della partita più attesa dal pubblico che è ovviamente quella delle ragazze di Marco Bonitta che giocano contro le asiatiche della Thailandia affrontate a maggio al Torneo Mondiale di Qualificazione Olimpica a Tokyo. In quell'occasione l'Italia si è imposta in rimonta per 3-1 e anche in tutti gli altri undici precedenti sono sempre state le italiane ad avere la meglio.

โดยกล่าวถึงการพบกับทีมชาติไทยครั้งล่าสุดในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ในการแข่งขันโอลิมปิกรอบคัดเลือก และเป็นทีมชาติอิตาลีที่เอาชนะทีมชาติไทยไปได้ 3-1 เซต

Ad ogni modo la Thailandia è una squadra che non va mai sottovalutata, grazie alla sua ottima difesa e alla velocità in attacco può mettere in difficoltà qualsiasi avversaria. L'Italia lo sa ed è pronta a battagliare oggi per non deludere il caloroso pubblico barese che tanto aveva entusiasmato due anni fa durante i Mondiali di casa.

อย่างไรก็ตามทีมชาติไทยเป็นทีมที่ไม่ควรประมาทเนื่องจากเป็นทีมที่มีการป้องกันที่ดีเยี่ยม และมีความเร็วในการทำเกมบุก ที่สามารถสร้างปัญหาให้ฝ่ายตรงข้ามได้เสมอ อิตาลีรู้เรื่องนี้ดีและพร้อมที่จะต่อสู้ในวันนี้ และจะไม่ทำให้ชาวเมืองบารีผิดหวัง

**โดยการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง เวิลด์กรังด์ปรีซ์ 2016 (FIVB Grandprix 2016) รอบสะสมคะแนน สนามที่สอง ระหว่างวันที่ 17-19 มิถุนายน 2559 ช่อง 7 สี และ เว็บไซต์ Bugaboo.tv ถ่ายทอดสด ทุกนัดที่ทีมชาติไทยลงสนา

สนามสอง ที่ประเทศอิตาลี

- ไทย พบ อิตาลี คืนวันศุกร์ที่ 17 มิถุนายน 2559 เวลา 01.15 น.
ลิงค์ถ่ายทอดสด > http://live.bugaboo.tv/live-streaming/243196

- ไทย พบ รัสเซีย วันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน 2559 เวลา 22.15 น.
ลิงค์ถ่ายทอดสด > http://live.bugaboo.tv/live-streaming/243197

- ไทย พบ เนเธอร์แลนด์ วันอาทิตย์ที่ 19 มิถุนายน 2559 เวลา 22.15 น.
ลิงค์ถ่ายทอดสด > http://live.bugaboo.tv/live-streaming/243198

 


Cr.teamthailand

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์