เนวินปลื้ม!!ไคโอะ ผนึกดิเอโก้ ถล่มม.วงษ์ชวลิตกุล

เนวินปลื้ม!!ไคโอะ ผนึกดิเอโก้ ถล่มม.วงษ์ชวลิตกุล

แนวรุกลูกครึ่งบราซิล-ญี่ปุ่นมีโอกาสได้ไปต่อในเลกสอหลังนายใหญ่ของทีมพอใจผลงานจับคู่กับหอกเบอร์หนึ่งถล่มม.วงษ์ชวลิตกุล

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แสดงความพอใจผลงานของ ไคโอะ ฟิลิปเป้ ในการจับคู่กับ ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ ดาวยิงเบอร์หนึ่งของทีมที่เพิ่งหายเจ็บกลับมาหลังช่วยกันถล่ม ม.วงษ์ชวลิตกุล 8-0 ผ่านเข้าสู่รอบ 32 ทีมช้าง เอฟเอคัพ ต่อไป

ปราสาทสายฟ้ากำลังชั่งใจว่าจะเก็บใครไว้ใช้งานต่อไประหว่าง คิม ซึง ยอง , เวสลีย์ เฟย์โตซ่า และ ไคโอะ ฟิลิปเป้ ซึ่งจะมีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้นหลังเลกสองต้องเปิดทางให้กับ ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต ที่หายเจ็บกลับมา รวมถึง บรูโน่ โมไรร่า กองหน้าดีกรีทีมชาติโปรตุเกสที่ทีมคว้าตัวมาร่วมทัพ

ล่าสุดจากการให้สัมภาษณ์ของ "บิ๊กเน" ก็มีแนวโน้มว่าอดีตแนวรุกดีกรีรองแชมป์เคลีก ที่ทำคนเดียวสองประตูในเกมนี้ก่อนได้รับบาดเจ็บมีภาษีดีกว่า คิม ซึง ยอง และ เวสลีย์ เฟย์โตซ่า ที่จะได้อยู่กับทีมต่อไป

"แฟนบอลคงจะเห็นแล้วว่า ดิโอโก้ ก็ยังคงเป็น ดิโอโก้ คนเดิม" เนวินกล่าว "ส่วนผู้เล่นคนอื่น วันนี้ก็เล่นได้ตามมาตรฐาน"

"ส่วนที่มีคำถามว่า เมื่อดิโอโกกลับมาไคโอะจะเป็นอย่างไร วันนี้คงจะได้คำตอบแล้วว่าเมื่อใดที่ดิโอโกกับไคโอะจับคู่กันจะเกิดอะไรขึ้น และผมยังเชื่อว่า ถ้าบรูโนได้ลงมาซ้อมกับทีมแล้ว เมื่อได้ลงแข่งจะไม่ทำให้แฟนบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ผิดหวัง"

"ขอบคุณในทุกๆ กำลังใจครับ เดินหน้ารักษาแชมป์ต่อไป เมื่อใดที่ยังไม่หมดโอกาส จะไม่มีการถอดใจ สำหรับการรักษาตำแหน่งแชมป์ของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ครับ" เนวินกล่าวปิดท้าย

โปรแกรมต่อไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบกับ บีอีซี เทโรศาสน ในศึกโตโยต้า ไทยลีก วันที่ 18 มิถุนายนนี้

ขอขอบคุณข้อมูลจาก :goal

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์