3นัดสุดท้าย !! เนวินเตรียมชี้ขาดอนาคต’ไคโอะ-เวสลีย์-ยอง’ใครได้ไปต่อ

3นัดสุดท้าย !! เนวินเตรียมชี้ขาดอนาคต’ไคโอะ-เวสลีย์-ยอง’ใครได้ไปต่อ

บอสใหญ่บุรีรัมย์เตรียมชี้ขาดอนาคต 3 แนวรุกต่างชาติของทีมหลังจบเลกแรกซึ่งจะมีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้นที่ได้อยู่ต่อจนจบฤดูกาล

บิ๊กเน เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยักษ์ ใหญ่โตโยต้า ไทยลีก เตรียมตัดสินอนาคตของ ไคโอะ ฟิลิปเป้ , เวสลีย์ เฟย์โตซ่า และ คิม ซึง ยอง หลังจบเลกแรกซึ่งจะต้องมีผู้เล่น 2 รายที่ถูกปล่อยออกไปเพื่อเปิดทางให้ ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต และ บรูโน่ โมไรร่า ที่จะเข้ามาในช่วงเลกสอง

และทางปราสาทสายฟ้าการันตีว่า อันเดรส ตูเญซ และ โก ซุล กิ จะเป็น 2 ผู้เล่นต่างชาติที่อยู่กับทีมต่อไปแน่นอนทำให้ 3 แข้งแนวรุกที่เหลือทั้ง ไคโอะ ฟิลิปเป้ , เวสีลย์ เฟย์โตซ่า และ คิม ซึง ยอง (เอเชีย) จะต้องเร่งทำผลงานช่วง 3 นัดสุดท้ายของเลกแรก ซึ่งมีเพียงหนึ่งเดียวที่จะได้อยู่กับทีมต่อไป

"บิ๊กเน" ให้สัมภาษณ์สั้นๆถึงเรื่องผู้เล่นต่างชาติ 2 รายที่จะถูกปล่อยออกไปเพื่อเปิดทางให้ ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ ที่หายเจ็บกลับมาและ บรูโน่ โมไรร่า ที่คว้าตัวมาจาก ปากอส เดอ เฟอร์ไรร่า เข้ามาช่วงเลกสองว่า"ขณะนี้เรายังไม่ได้ตัดสินว่าใครจะไม่ได้ไปต่อ ยังเหลือเกมอีก 3 นัดในเลกแรกฉะนั้นเป็นเรื่องที่ทั้ง ไคโอะ , เวสลีย์ และ คิม ซึง ยอง ต้องพิสูจน์ตัวเองต่อไปให้เราเห็นครับ"

ทั้งนี้ล่าสุด ไคโอะ ฟิลิปเป้ เพิ่งทำคนเดียวสองประตูเช่นเดียวกับ คิม ซึง ยอง ที่ยิง 1 จ่าย 1 ช่วยบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกถล่ม หนองคาย เอฟที 7-0 ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายโตโยต้า ลีกคัพ

 

ขอคุณข้อมูลจาก : ผลบอล.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์