สู้ด้วยกัน!ธนบูรณ์อ้อนแฟนๆ เปล่งเสียงร้องเพลงชาติกดดันจอร์แดน

สู้ด้วยกัน!ธนบูรณ์อ้อนแฟนๆ เปล่งเสียงร้องเพลงชาติกดดันจอร์แดน

ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ดาวเตะคนสำคัญของทีมชาติไทย อ้อนแฟนบอลที่อยู่ในสนามราชมังคลากีฬาสถาน ร่วมกันเปล่งเสียงร้องเพลงชาติไทยให้ดังกระหึ่ม โดยเฉพาะช่วงก่อนเกม เพื่อกดดัน ทีมชาติจอร์แดน ในศึกชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 44 รอบชิงชนะเลิศ

ช้างศึกห่างหายจากการคว้าแชมป์คิงส์คัพเป็นเวลา 9 ปีเต็มๆก่อนที่จะมีโอกาสสัมผัสโทรฟี่อันทรงเกียรตินี้อีกครั้ง ซึ่งเตรียมพบกับ ทีมชาติจอร์แดน เจ้าของอันดับ 8 แห่งทวีปเอเชีย ช่วงค่ำวันนี้ (5 มิ.ย) เวลา 20.00 น.
"เราให้ความเคารพทีมชาติจอร์แดนและผมว่ามันไม่ใช่เกมที่ง่ายแน่นอน" ดาวเตะวัย 23 ปีเริ่มกล่าว "เขาได้เปรียบเราทั้งในเรื่องของพละกำลังและสรีระที่สูงใหญ่กว่า แต่แม้รูปร่างเราจะเป็นรอง แต่ในเรื่องของหัวจิตหัวใจเราไม่เป็นรองและไม่มีคำว่ากลัวครับ"

ธนบูรณ์กล่าวต่อ "นอกจากนี้เรายังมีแฟนบอลหนุนหลัง ซึ่งผมเชื่อว่านี่คือผู้เล่นคนที่ 12 ที่สำคัญกับเรามากๆ ก็หวังว่าทุกคนจะเปล่งเสียงร้องเพลงชาติไทยให้ดังๆก่อนเกมเพราะนอกจากจะเป็นการกดดันจอร์แดนแล้ว ยังช่วยเพิ่มความฮึกเหิมให้พวกเราด้วย"

"อีกเพียงก้าวเดียวเราก็จะมีโอกาสคว้าแชมป์คิงส์คัพที่รอคอย ก็หวังว่าแฟนบอลชาวไทยทั้งประเทศจะร่วมสู้ไปกับเราครับ" เจ้าของฉายาบุสเกตส์เมืองไทยปิดท้ายอย่างมุ่งมั่น

ขอขอบคุณข้อมูลจาก :goal

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์