บุรีรัมย์เอฟซี ประเดิมกุนซือคนใหม่ คว้าชัย นครราชสีมาเอฟซี

บุรีรัมย์เอฟซี ประเดิมกุนซือคนใหม่ คว้าชัย นครราชสีมาเอฟซี

อัฟชิน ก็อตบิ กุนซืออิหร่านประเดิมคุมทีมบุรีรัมย์ คว้าชัยเหนือ นครราชสีมา เอฟซี โก ซุลกิ มิดฟิลด์เกาหลีใต้ ของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซัดประตูชัยเฉือน"สวาทแคด" นครราชสีมา เอฟซี 1-0 ฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก ที่สนามไอโมบาย 


เมื่อวันที่ 28 พ.ค. เกมนี้ "ปราสาทสายฟ้า"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ประเดิมโค้ชใหม่ อัฟชิน ก็อตบิ กุนซือชาวอิหร่าน แต่ไม่มี อันเดรส ตูเญซ กองหลังหลังจอมแกร่ง ที่ติดโทษแบน โดยมี ไคโอะ ฟิลิเป ล่าตาข่าย
เปิดฉากครึ่งแรกเจ้าถิ่น โหมบุกหนักใส่ตั้งแต่ต้นเกม แต่ก็ยังหาโอกาสที่จะเจาะประตูไม่ได้ จนกระทั่งนาที14 แฟนบอลเซราะกราว ได้เฮกันลั่นสนาม เมื่อ นฤบดินทร์ วีรวัฒน์โนดม ได้ขึ้นเกมไปทางริมเส้นฝั่งขวา ก่อนจะตัดสินใจจ่ายเข้ามาที่กรอบเขตโทษและเป็น โก ซุลกิซัดบอลพุ่งเช็ดคานเข้าประตู ส่งให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกนำ 1-0หลังจากนั้นเกมของเจ้าถิ่นดูเหนือกว่า แต่ยังทำประตูเพิ่มไม่ได้ หมดครึ่งแรก บุรีรัมย์ ขึ้นนำ1-0

ครึ่งหลังบุรีรัมย์ ยังบุกได้ดีกว่า แต่ว่ายังบวกสกอร์เพิ่มไม่ได้ ช่วง 10นาทีสุดท้ายทีมเยือนมีลุ้นประตูตีเสมอเช่นกัน แต่ว่า ศิวรักษ์ เทศสูงเนินผู้รักษาประตูบุรีรัมย์โชว์ฟอร์มเซฟไว้ได้ หมดเวลา บุรีรัมย์ เฉือนชนะ 1-0 เก็บ3แต้มประเดิมโค้ชคนใหม่สำเร็จ

ผลคู่อื่น ชัยนาท ฮอร์นบิล เสมอ อาร์มี ยูไนเต็ด1-1,เชียงราย ยูไนเต็ด ชนะ ราชนาวี เอฟซี 2-1และ พัทยา ยูไนเต็ด แพ้ ศรีสะเกษ เอฟซี 0-5

ขอขอบคุณ www.posttoday.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์