บีจี เซ็นสัญญา 3 ปีครึ่ง คว้า จักรพันธ์ พรใส เสริมเกมรุกเลก 2

บีจี เซ็นสัญญา 3 ปีครึ่ง คว้า จักรพันธ์ พรใส เสริมเกมรุกเลก 2


ทีม "เดอะ แรบบิท" บางกอกกล๊าส เอฟซี คว้า "เจ้าบอล" จักรพันธ์ พรใส ปีกวัย 29 ปี จาก สุพรรณบุรี เอฟซี มาร่วมทัพเรียบร้อยแล้ว พร้อมจรดปากกาเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่นลีโอ สเตเดี้ยม เป็นเวลา 3 ปีครึ่ง โดยไม่เปิดเผยค่าตัวในการย้ายทีมครั้งนี้ ซึ่งดาวเตะคนใหม่ของทีม บีจี ตั้งเป้าพาทีมประสบความสำเร็จให้ได้มากที่สุด

ทีม "เดอะ แรบบิท" บางกอกกล๊าส เอฟซี ยืนยันคว้า "เจ้าบอล" จักรพันธ์ พรใส ปีกวัย 29 ปี จากทีม สุพรรณบุรี เอฟซี มาร่วมทัพเรียบร้อยแล้ว พร้อมจรดปากกาเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่นลีโอ สเตเดี้ยม เป็นเวลา 3 ปีครึ่ง โดยไม่เปิดเผยค่าตัวในการย้ายทีมครั้งนี้ ซึ่ง "เจ้าบอล" จะลงสนามให้ทีม บีจี ในช่วงเลก 2 ทันที

โดย อดีตปีกทีมชาติไทย ได้กล่าวหลังย้ายมาร่วมทีม บีจี ว่า 


"รู้สึกดีใจ ยินดี และตื่นเต้นที่จะได้ลงเล่นให้กับทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี มันบอกไม่ถูกครับตื่นเต้น ดีใจ ที่จะได้มาช่วยทีม การมาครั้งนี้มีความท้าทายใหม่ที่รออยู่ ส่วนตัวก็อยากดึกศักยภาพตัวเองออกมาให้ได้มากที่สุด เพื่อช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จได้มากที่สุดครับ"

สุดท้าย จักรพันธ์ ยังกล่าวถึงแฟนบอล บีจี ว่า "ขอฝากเนื้อฝากตัวแฟนบอล บีจี ด้วยแล้วกันครับ ย้ายเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของ บางกอกกล๊าส อยากให้แฟนๆ ติดตามผลงานของผม และทีม บีจี ผมจะทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด เพื่อความสำเร็จของสโมสร"

สำหรับ จักรพันธ์ พรใส เริ่มต้นเส้นทางการค้าแข้งกับทีมเพื่อนตำรวจ เมื่อ ฤดูกาล 2009 ก่อนจะย้ายไปอยู่กับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาล 2011 เจ้าตัวสามารถสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยม จนมีชื่อติดทีมชาติไทย และสามารถพาทีมชาติไทย คว้ารองแชมป์ฟุตบอล เอเอฟเอฟ ซูซุกิ คัพ ได้สำเร็จ หลังจากนั้นตัวนักเตะชีพจรลงเท้าอีกครั้ง และได้ย้ายไปอยู่กับทีมยักษ์ใหญ่อย่าง สุพรรณบุรี เอฟซี พร้อมสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมให้กับทีม และได้ย้ายมาร่วมทีม บีจี ในที่สุด

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก>> bangkokglassfc.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์