BREAKING : บุรีรัมย์ประกาศแยกทางกาม่า

BREAKING : บุรีรัมย์ประกาศแยกทางกาม่า

ปราสาทสายฟ้าเพิ่งกลับมาคว้าชัยได้ในรอบ 4 เกม ทว่าพวกเขาตัดสินใจแยกทางกับกุนซือชาวบราซิลเรียบร้อยแล้ว

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ประกาศแยกทางกับ อเล็กซานเดร กามา กุนซือชาวบราซิล เป็นที่เรียบร้อยแม้ล่าสุดจะพาทีมบุกชนะ บางกอกกล๊าส เอฟซี 2-0 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา

กุนซือชาวบราซิลเพิ่งพาทีมกลับมาคว้าชัยรอบ 4 เกมเหนือกระต่ายแก้ว ทว่าในฤดูกาลนี้เขาก็พาทีมออกสตาร์ทได้ไม่ดีนัก นอกเหนือจากตกรอบแบ่งกลุ่ม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีกแล้ว สถานการณ์ในลีกยังตามหลังจ่าฝูง เมืองทอง ยูไนเต็ด ถึง 8 คะแนน

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรปราสาทสายฟ้า กล่าวว่า "ฟุตบอลต้องมีการเปลี่ยนแปลง2ปีที่ผ่านมาผลงานดีตลอดแต่ฟุตบอลมันต้องเปลี่ยนแปลง กามาเป็นโค้ชที่ดีที่สุดคนนึงของบุรีรัมย์ เขาเป็นโค้ชสมบูรณ์แบบ แต่สถานการณ์ตอนน้ี้ทำให้เราต้องเปลึ่ยน ก็ของคุณกาม่า ตลอด2ปีที่ผ่านมาเขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยม"

"แต่สถานการณ์ตอนนี้มันต้องเปลี่ยน ถือเป็นวีถีฟุตบอล ส่วนโค้ชใหม่มาแล้วก็รอแถลงอีกทีครับ"

ด้าน อเล็กซานเดร กาม่า ให้สัมภาษณ์ว่า

 "ผมคุมทีมเป็นเกมสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สโมสรได้บอกผมเมื่อสักครู่ ผมก็โอเคและเข้าใจและยอมรับได้ เพราะว่าฟุตบอลก็เป็นแบบนี้ ผมสร้างผลงานให้กับทีม และได้ใส่ชื่อของตัวเองไปในประวัติศาสตร์ของสโมสร" กามา กล่าวกับ โกล ประเทศไทย

"ผมก็ได้บอกลาลูกทีมทุกคนแล้ว และผมก็เคารพการตัดสินใจของประธานสโมสร และก็ไม่แน่ว่าอาจจะรอข้อเสนอดีๆ ซึ่งผมอาจจะทำงานในไทยต่อ แต่ตอนนี้ก็ขอพักผ่อนก่อนละกัน"

สำหรับ อเล็กซานเดร กามา ถูก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แต่งตั้งเข้ามาคุมทัพช่วงกลางฤดูกาล 2014 ก่อนประสบความสำเร็จมากมายโดยเฉพาะฤดูกาล 2015 พาทีมคว้า 5 แชมป์ภายใน 1 ปีเป็นทีมแรกของเอเชีย รวมแล้วเขาคว้าแชมป์โตโยต้า ไทยลีก ร่วมกับทีม 2 สมัย , ถ้วยพระราช ก. 2 สมัย , โตโยต้า ลีกคัพ , ช้าง เอฟเอคัพ และ แม่โขงคลับแชมเปี้ยนชิพ อย่างละ 1 สมัย

 

ขอบคุณ>>goal.com/th

 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์