ชัปปุยส์คัมแบค!สุพรรณบุกเจ๊าโคราช 0-0

ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา นครราชสีมา เอฟซี อันดับ 17 ของตารางที่ไม่ชนะใครมา 8 นัดติด เปิดบ้านพบกับ สุพรรณบุรี เอฟซี อันดับ 8 ของตาราง

เจ้าถิ่นสวาทแคทยังมอบหมายให้สตาฟฟ์โค้ชที่นำโดย ประมวล ทินกระโทก ขัดตาทัพต่อไปโดยเกมนี้วาง โดมินิค อดิเยียห์ ยืนเป็นกองหน้าพร้อมแดนกลางอย่าง โนอาห์ ชิวูต้า และ บียอร์น ลินเดมันน์

ส่วนทีมเยือนส่ง ชาริล ชัปปุยส์ ที่เพิ่งหายเจ็บกลับมาเป็นตัวจริงนัดแรกพร้อมแกนหลักอย่าง จุง ฮุน , รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค และ เดลลาตอร์เร่ ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า ขณะที่ จักรพันธ์ พรใส ที่มีข่าวย้ายทีมอย่างหนาหูมีชื่อเป็นสำรอง


เริ่มเกมเพียงแค่ 6 นาทีเจ้าถิ่นสวาทแคทได้โอกาสลุ้นก่อนจากจังหวะที่ โดมินิค อดิเยียห์ รับบอลจากแดนกลางก่อนพลิกเข้าหาเข้าหาเขตโทษแล้วซัดด้วยขวาหลุดกรอบออกไป

นาทีที่ 18 สุพรรณบุรี ได้ลุ้นบ้างเมื่อ ชิตชนก ไชยแสนสุรินทร์ หลุดขึ้นมาทรางกราบขวาแล้วพยายามกึ่งยิงกึ่งผ่านเข้าเขตโทษไปแฉลบแนวรับเจ้าถิ่นหลุดออกหลังอย่างน่าเสียดาย

ถัดมา 1 นาที สุพรรณบุรีพลาดได้ประตูขึ้นนำอย่างน่าเสียดายเมื่อ ติงก้า เปิดจากซ้ายให้ เดลลาตอร์เร่ ทะยานโขกเข้าไปแล้วแต่ไลน์แมนยกธงเป็นลูกล้ำหน้าไปก่อน

ทั้งสองทีมเริ่มเปิดแลกใส่กันมากขึ้นเรื่อยๆนาทีที่ 21 สวาทแคททำเกมสวนกลับขึ้นมาก่อนที่ ประลอง สาวันดี จะกดด้วยซ้ายเต็มแรงประมาณ 25 หลาก็ยังข้ามคานออกไปอีก

จากนั้นนาทีที่ 40 สุพรรณบุรี น่าได้ประตูขึ้นนำเป็นที่สุดเมื่อ เดลลาตอร์เร่ หลุดเข้าเขตโทษจังหวะแรกยิงติดเซฟ กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล แม้จะกระฉอกมาเข้าทาง ชาริล ชัปปุยส์ ทว่าก็ดันยิงไปติดตัวนายด่านเจ้าถิ่นอีกทำให้จบครึ่งแรกสกอร์ยังอยู่ที่ 0-0

กลับสู่ครึ่งหลังนาทีที่ 60 สุพรรรบุรี ก็ยังไม่ได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ ชาริล ชัปปุยส์ ลากบอลขึ้นมาทางกราบซ้าย ก่อนจ่ายเข้ากลางให้ เดลลาตอร์เร่ พลิกยิงด้วยซ้ายหลุดกรอบไปนิดเดียว

นาทีที่ 65 เจ้าถิ่นสวาทแคทเกือบได้ประตูออกนำเช่นกันเมื่อแนวรับสุพรรณบุรีพลาดก่อนถูก โดมินิค อดิเยียห์ ฉกไปยิงในเขตโทษแต่ยังดีที่ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล เซฟไว้ได้

ทั้งสองทีมยังเปิดเกมรุกเข้าใส่กันเพื่อหวังได้ประตูชัยและนาทีที่ 76 สุพรรณบุรี ก็พลาดได้สกอร์ขึ้นนำอีกครั้งเมื่อตัวสำรองอย่าง จักรพันธ์ พรใส เกือบแผลงฤทธิ์ ยิงด้วยซ้ายหน้าเขตโทษเฉี่ยวเสาแรกออกหลังไปอย่างหวุดหวิด

จากนั้นเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มจบเกม นครราชสีมา เอฟซี เปิดบ้านเสมอ สุพรรณบุรี เอฟซี 0-0


ชัปปุยส์คัมแบค!สุพรรณบุกเจ๊าโคราช 0-0

Cr.goal.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์