สุดติ่ง!เมืองทองได้ทดเจ็บนาทีท้ายแซงสุโขทัย2-1

สุดติ่ง!เมืองทองได้ทดเจ็บนาทีท้ายแซงสุโขทัย2-1

กิเลนมาเต็มรอดับซ่าน้องใหม่ที่ขนชุดใหญ่มาเกินพิกัด
กิเลนผยองเอสซีจี เมืองทองฯ ทำสถิติคว้าชัยชนะ 7 นัดรวด แถมยังขึ้นตำแหน่งจ่าฝูงของตารางเกมนี้สมบูรณ์ทุกตำแหน่ง สามารถจัดชุดใหญ่ลงสนามได้ครบ นำทัพโดย 3 เกมรุก "เมสซีเจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธีรศิลป์ แดงดา และ คลีตัน ซิลวา เป็นหัวหมู่ทะลวงฟัน

ฟากน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ ค้างคาวไฟสุโขทัย เอฟซี ผลงานดีมากๆแพ้แค่นัดเดียว จาก 9 นัดหลังสุด โดยเกมนี้ น้าฉ่วยสมชาย ชวยบุญชุมยังจัดทัพรูปแบบเดิมนำโดย จอห์น บาจโจ, เรนาน มาร์เกวซ และ ดิยุฟ บีรัม เป็นทีเด็ดในแดนหน้า

กิเลนครองบอลเหนือกว่าแต่จบไม่ลง!
เปิดฉากครึ่งแรกเป็นทาง เอสซีจี เมืองทองฯที่ครองเกมรุกได้เหยือกว่าแต่ยังไม่อาจจะฝ่าแนวรับทีมเยือนไปได้ น. 7 กลายเป็น สุโขทัย ที่ได้ลุ้นประตูก่อนจากจังหวะที่ จอห์น บาจโจ้ กระชากบอลหนี ทริสตอง โด ก่อนจะเปิดให้ ดิยุพ บีรัม ง้างเท้ายิงบอลเหินข้ามคานออกไป


ลุ้นๆยิงไกลยังไม่ตรงเป้า
จากนั้น น. 13 สุโขทัย ได้ลุ้นจากจังหวะที่ ปิยะชาติ ศรีมะเรือง ได้หลอกยิงหน้ากรอบเขตโทษแต่ชิพมากไปบอลโด่งข้ามคาน


เมซซี่เจได้ล่อด้วยอีซ้ายยังแป้ก
ยังเป็นเมืองทองฯที่ครองเกมได้เหนือกว่า น. 40 ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้กระชากบอลเข้าไปกดในระยะหัวกระโหลกด้วยอีซ้ายแต่ตรงตัวของ ศราวุฒิ กองลาภ ล้มตัวรับบอลไว้ได้


จบครึ่งแรกเสมอกัน0-0
ช่วงทดเวลาเจ็บครึ่งแรก สุโขทัย ได้ลุ้นฟรีคิกจาก ปิยะราษฎร์ ลาจังหรีด ซัดโด่งข้ามคานออกไป เกมหลังจากนันไม่มีทีมไหนทำอะไรกันได้จบครึ่งแรกเสมอกันอยู่ 0-0

HALF TIME


สุดติ่งคลีตันซัดพากิเลนนำ1-0
ครึ่งหลงเริ่มมได้เพียงแค่ 2 นาที เมือทองฯเจ้าถิ่นมาได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ อดิศักดิ์ ไกรษร แตะบอลทะลุช่องให้กับ คลีตัน ชิลวา หักบอลหนีการประกบของ คาตาโนะ ฮิโรมิชิ เข้าไปซัดเต็มข้อไม่เหลือซากให้ เมืองทองฯยำ 1-0

เจ้าบุกหนักได้แค่เสียว
น. 57เมืองทอง ยังบุกแหลก ซิ่งบอลกันตามช่องสวยงามหวิดได้ประตูทิ้งห่างเป็นจังหวะที่ อดิศักดิ์ ไกรษร ได้ยิง แต่ไม่ผ่านมือ สราวุธ กองลาภ ที่ออกมาปัดได้สุดปลายมือ จากนั้น น. 66 คลีตัน ชิลวา ได้ปั่นโค้งจากระยะกว่า 30 หลา นายทวารสุโขทัย ยังกระโดดปัดออกไป

ไม่ได้ได้ไงธีรศิลป์โดนสกัด
น.78 เมืองทอง ชวดได้ประตูเหลือเชื่อจากจังหวะที่ ทริสตอง โด ลากบอลหลุดสามด่านเข้ามาเปิดให้ ธีรศิลป์ แดงดา แต่จังหวะที่จะง้างเท้ายิงมี ปิยะชาติ ศรีมะเรือง มาช่วยสกัดบอลทิ้งไว้ได้


มันจี๊ดจริงบาจโจ้ส่งให้บีรัมไล่เสมอ1-1
ช่วง น. 85 สุโขทัย เอฟซี มาได้ประตูขึ้นตีเสมอจนได้จากจังหวะโต้กลับเร็ว เป็น กฤษณะ เกษมกุลวิไล ตัดบอลได้ดีดส่งต่อให้ จอห์น บาจโจ้ ใช้ความเร็วจ่ายบอลตัดแนวรับเมืองทองให้ ดิยุพ บีรัม ยิงจ่อๆไม่เหลือซากให้ สุโขทัย ไล่ตีเสมอ 1-1


เช้ด!โด้!เมืองทองแซงชนะ2-1
ช่วงทดเวลาเจ็บ สุโขทัย หวิดได้ประตูขึ้นนำเป็นจังหวะโต้กลับเร็ว จอห์น บาจโจ้ ซัดบอลชนสามเหลี่ยม แต่แล้ว ช่วงทดเจ็บนาทีสุดท้าย เมืองทองมาได้ฟรีคิก จากระยะริมเส้นด้านซ้าย สารัช อยู่เย็นเปิดโด่งเข้ามาหน้ากรอบเขตโทษให้ คลีตัน ชิลวา สบัดหัวโหม่งตุงตาข่ายให้ เมืองทอง แซงนำ 2-1 ก่อนจะจบเกมด้วสกอร์นี้ทำให้ พวกเขาเก็บสามแต้มนำเป็นจ่าฝูงต่อไปพร้อมกับยืดสถิติชนะ 8 นัดรวดได้สำเร็จ

 

ขอขอบคุณ www.soccersuck.in.th/boards/topic/1365529


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์