เมืองทองยังแกร่งเปิดบ้านเฉือนสุพรรณบุรีหวิว

เมืองทองยังแกร่งเปิดบ้านเฉือนสุพรรณบุรีหวิว

ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2016 เมื่อ 11 พ.ค.คู่บิ๊กแมตช์ที่เอสซีจี สเตเดี้ยม "กิเลนผยอง"เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "ช้างศึกยุทธหัตถี"สุพรรณบุรี เอฟซี เกมนี้ทีมเยือนของ ริคาร์โด้ โรดริเกวซ ส่งชื่อ ชาริล ชัปปุยส์ เป็นตัวสำรองเหมือนหลายนัดที่ผ่านมา ส่วนเจ้าถิ่นจัดเต็มทุกขุมกำลัง


เริ่มเกมเจ้าบ้านที่ต้องการ 3 แต้มเพื่อโอกาสลุ้นขึ้นไปเป็นจ่าฝูงดาหน้าบุกเข้าใส่ทันทีแต่ยังเจาะเกมรับของสุพรรณบุรีเข้าไปยิงประตูไม่ได้ กระทั่งนาที 38 กองหลังสุพรรณบุรีทำแฮนด์บอลในกรอบเขตโทษผู้ตัดสินเป่าฟาวล์ ก่อนที่ คลีตัน ซิลวา จะรับหน้าที่สังหารไม่พลาดให้เมืองทองขึ้นนำ 1-0 พร้อมกับทำสถิติ 102 ประตูในไทยลีกแซง ศรายุทธ ชัยคำดี ที่ทำได้สูงสุด 101 ประตูลงได้สำเร็จ

หลังจากนั้นแม้ว่าทั้งสองทีมจะพยายามเปิดเกมบุกเข้าใส่กันสนุก รวมถึงช่วง 20 นาทีสุดท้ายสุพรรณบุรีจะส่งชาริล ชัปปุยส์ ลงสนามาเติมเกมบุก แต่สุดท้ายทำอะไรไม่ได้จบเกมเมืองทองเฉือนชนะสุพรรณบุรี 1-0 เก็บเพิ่มเป็น 27 คะแนนแซงขึ้นไปรั้งตำแหน่งจ่าฝูงไทยลีก

อีกคู่ที่สนามกีฬากองทัพบก "สุภาพบุรุษวงจักร"อาร์มี่ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบ "ค้างคาวไฟ"สุโขทัย เอฟซี เกมนี้ อาร์มี่ ได้ประตูนำก่อนจากการโหม่งของ โจซิมาร์ ซูซ่า นาที 17 จากนั้นเป็นสุโขทัย ที่เปิดเกมบุก และพังประตูตีเสมอได้นาที 73 จาก ดิยุฟ บิรัม จบเกมทั้งสองทีมเสมอ 1-1 แบ่งกันทีมละ 1 แต้ม



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์