"กวินทร์ บินได้" จ่อเทียบสถิติ คลีนชีท สูงสุดของ ศิวรักษ์ ในไทยลีก

\"กวินทร์ บินได้\" จ่อเทียบสถิติ คลีนชีท สูงสุดของ ศิวรักษ์ ในไทยลีก

หลังจากผลงานอันยอดเยี่ยม ของทีม เอสซีจี เมืองทองยูไนเต็ด ที่ในขณะนี้ขึ้นเป็นรองจ่าฝูงของไทยลีกในขณะนี้ ซึ่งนอกจากแนวรุกที่ยิงประตูได้มากมายแล้ว เกมรับของเมืองทองก็ถือว่าเหนียวแน่นเช่นกัน จึงทำให้ 10 นัดแรกของฤดูกาล เสียเพียงแค่ 4 ประตูเท่านั้น

และ 5 เกมหลังสุดในลีกของ เมืองทอง ไม่เสียประตูให้ใครเลยแม้แต่นัดเดียว จึงส่งผลให้ในตอนนี้ ผู้รักษาประตูของ "กิเลนผยอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ได้สร้างสถิติใหม่ทำลาย การทำ คลีนชีท ของตัวเองลงได้ โดยสถิติเดิมอยู่ที่ 371 นาที ในปี 2014 และปัจจุบัน นายด่านจอมหนึบดีกรีทีมชาติไทย ไม่เสียประตูนานสุด 453 นาที จนถึงนัดที่พ่ายให้กับ แบงค็อก ยูไนเต็ด โดน "ลีซอ" ยิงเข้าไปในนาทีที่ 87

โดย ซึ่งสถิติสูงสุดในไทยลีก เป็นของ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน นายด่านจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ไม่เสียประตูถึง 6 เกมในลีกรวมเป็นเวลา 582 นาที และหาก กวินทร์ ไม่เสียประตูอีก 2 เกม จะทำให้เขาก้าวขึ้นเป็นนายด่านคนใหม่ของไทยลีกที่เก็บคลีนชีทได้นานที่สุด

สถิติ ของ เอสซีจี เมืองทองยูไนเต็ด เก็บคลีนชีทไปแล้ว 5 นัด ได้แก่ ชนะ ราชนาวี 4-0, ชนะศรีสะเกษ 4-0 , ชนะบุรีรัมย์ 3-0 ชนะ, ชนะ ชลบุรี 1-0 ชนะ เชียงราย 3-0 และเสียประตู 4 ประตู จาก 2 นัดได้แก่ แพ้ แบงค็อก 2-3 และแพ้ เทโรฯ 0-1

 


ขอบคุณเนื้อหาข่าวของ - http://board.bighoylive.com/index.php?

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์