ธนบูรณ์ รับรางวัลแข้งยอดเยี่ยม

ธนบูรณ์ รับรางวัลแข้งยอดเยี่ยม

โกล ประเทศไทย เดินทางไปมอบรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนเมษายน ให้กองกลางของกิเลนผยองเรียบร้อย หลังทำผลงานได้สมบูรณ์แบบตลอดเดือนที่ผ่านมา

โกล ประเทศไทย เดินทางไปมอบถ้วยรางวัลนักเตะยอดเยี่ยม (Goal Thailand Player of the Month) ประจำเดือนเมษายนให้กับ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กองกลางของ เมืองทอง ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงโตโยต้า ไทยลีก เรียบร้อย ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ท่ามกลางบรรยากาศอันชื่นมื่นและเป็นกันเอง

ดาวเตะวัย 22 ปีทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมหรือเรียกได้ว่าสมบูรณ์แบบเมื่อเดือนที่ผ่านมา ลงสนามให้ทีมครบทั้ง 4 นัด ซึ่งไม่ว่าจะถูกจับไปเล่นเซนเตอร์ฮาล์ฟหรือกองกลางตัวรับ "ตั้ม" ก็โชว์ฟอร์ฒได้แข็งแกร่ง มีส่วนช่วยทีมเก็บ 12 คะแนนเต็มชนิดไม่เสียประตูให้คู่แข่ง แม้จะไม่โดดเด่นเหมือนผู้เล่นเกมรุก แต่จากการทำงานหนักของแข้งปิดทองหลังพระรายนี้นับว่าคู่ควรกับรางวัลของเรา

ธนบูรณ์ ให้สัมภาษณ์หลังรับรางวัลพร้อมรอยยิ้มว่า "ก็รู้สึกดีใจครับที่สำนักข่าวโกล ประเทศไทย มอบรางวันนี้มาให้ แต่สิ่งสำคัญคือผมต้องขอบคุณเพื่อนร่วมทีมทุกคนด้วยที่ช่วยกันเล่น ทำให้ทีมทำผลงานได้ดี รางวัลนี้ไม่ใช่ของผมคนเดียว แต่เป็นเหมือนของทุกคนมากกว่า เพราะถ้าไม่มีเพื่อนร่วมทีม ผมคงไม่ได้รางวัลนี้ ก็หวังว่าผมจะรักษาฟอร์มการเล่นแบบนี้ต่อไปเพื่อช่วยทีมประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้ครับ"

 

โกล ประเทศไทย ขอแสดงความยินดีเป็นอย่างยิ่งกับ สโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก และ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ที่รับรางวัลจากเราไปครองและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะรักษามาตรฐานการเล่นอันยอดเยี่ยมเช่นนี้ต่อไป

 

ขอบคุณGOAL.COM/TH


ธนบูรณ์ รับรางวัลแข้งยอดเยี่ยม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์