บุรีรัมย์หวิดพ่ายชัยนาท เจ๊า!

บุรีรัมย์หวิดพ่ายชัยนาท เจ๊า!

ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2016 นัดที่ 10 ที่ ไอโมบาย สเตเดียม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าและทีมอันดับ 4 ของตาราง เปิดบ้านพบ ชัยนาท ฮอร์นบิล ทีมอันดับรองสุดท้ายของตาราง

อเล็กซานเดร กามา ที่เพิ่งนำทีมลงเล่นนัดส่งท้ายเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก กลางสัปดาและเสมอกับ ซานตง ลู่เหนิง ไป 0-0 ไม่ใส่ชื่อของ ไคโอะ เฟลิเป ทั้งตัวจริงและสำรองโดยวาง เวสลีย์ เฟย์โตซา ประสานงานกับ คิม ซึง ยอง , อนาวิน จูจีนด้าน โคอิชิ สุกิยามะ ที่คุมทีมเป็นนัดที่สองในสถานการณ์ที่ทีมแพ้ติดต่อกันมาในลีก 7 นัดแล้ว วาง เดฟดี เรส ยืนคู่กับ อเล็กซ์ เวสลีย์ ล่าตาข่าย โดยมี โช ชิโมจิ ช่วยเกมรุก

บุรีรัมย์เปิดฉากลุยก่อนนาทีที่ 2 อนาวิน เปิดจากริมเส้นฝั่งขวา เวสลีย์ โถมเข้ามาโหม่งเช็ดบางไปนิดเดียวบอลออกหลัง นาทีที่ 7 ชัยนาทได้ลุ้นจากฟรีคิกระยะ 30 หลา อเล็กซ์ เวสลีย์ ปั่นบอลลอยโด่งไปไกล นาทีที่ 14 เป็นชัยนาทที่เกือบได้ประตูออกนำ สุรเชษฐ์ งามทิพย์ ยิงไกลด้วยขวาบอลชนเสาด้านนอกออกหลังไปอย่างหวุดหวิดยังเป็นทีมเยือนที่มีโอกาสมากกว่าชัดเจน นาทีที่ 17 สุรเชษฐ์ เปิดลูกเตะมุม โจ แท กึน โขกกดลงพื้นบอลเกือบเข้าประตูแต่โดน อนาวิน โหม่งออกจากเส้นไปได้ นาทีที่ 20 บุรีรัมย์สวนกลับมาและเกือบได้เหมือนกัน อนาวิน ให้ คิม ซึง ยอง โยกหลบ ภาณุวัฒน์ ก่อนซัดด้วยซ้ายเฉี่ยวเสาสองออกไปบุรีรัมย์ดันขึ้นสูงเพื่อกดดันแนวรับของชัยนาท ฮอร์บิลแต่ก็ยังทำได้เพียงป้วนเปี้ยนหน้าประตูหาจังหวะเข้าทำไม่ได้เป็นชัยนาทที่มีลุ้นจากสวนกลับนาทีที่ 41 สุรเชษฐ์ งามทิพย์ หลุดเข้าไปยิงแต่ตรงตัว ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน จบครึ่งแรกยังเสมอกัน 0-0

ครึ่งหลัง บุรีรัมย์ ขยับเปลี่ยนเอา สิทธิโชค กันหนู ลงแทน สุภโชค สารชาติ นาทีที่ 52 ตูเญซ ได้โหม่งยังไม่เข้ากรอบนาทีที่ 62 เวสลีย์ ลองยิงจากหน้ากรอบเขตโทษแต่เสียหลักทำให้บอลไหลออกหลังไปนาทีที่ 68 ตูเญซ ได้โหม่งโล่งๆจากลูกเตะมุมแต่ก็ยังกดไม่ลงข้ามคานไปนิดเดียว นาทีที่ 71 บุรีรัมย์พลาดโอกาสทองที่จะได้ประตูอีกครั้ง อนันต์ บัวแสง ตัวสำรอง ที่เพิ่งลงมาตั้งหัวโหม่งเน้นๆบอลกำลังจะเข้าประตูอยู่แล้วแต่ พิชิตย์ ใจบุญ บินโหม่งทิ้งจากเส้นอย่างเหลือเชื่อท้ายเกมทั้งสองทีมยังเปิดแลกกันสนุก ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ โช ชิโมจิ หลุดไปยิงเข้าประตูแต่โดนจับล้ำหน้า จบเกมเสมอกันไป 0-0 เป็นการได้แต้มแรกรอบ 8 นัดของชัยนาท

 
ขอบคุณข้อมูลจาก :fourfourtwo


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์