ขาโหด เร้า เพื่อน ฉลาม ทุ่มสุดใจ พิฆาตมังกรไฟ

ขาโหด เร้า เพื่อน ฉลาม ทุ่มสุดใจ พิฆาตมังกรไฟ

ชลทิตย์ จันทคาม ปราการหลังจอมแกร่ง ทัพ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี กล่าวกระตุ้นเพื่อนร่วมทีม ทิ้ง 4 เกมที่ย่ำแย่ไว้ข้างหลัง และ เริ่มต้นกลับมาเดินหน้า ทำผลงานให้ดี และคว้าชัยชนะให้ได้ในนัดต่อไป ที่จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน ของ บีอีซี เทโรศาสน ในเกม โตโยต้า ไทยลีก วันเสาร์ที่ 7 พ.ค.นี้

     ชลบุรี เอฟซี ไม่ชนะใครมาแล้ว 4 นัดติดต่อกัน ขณะที่อันดับตารางคะแนน ปัจจุบัน รั้งอยู่ในอันดับที่ 10 โดยมี 12 คะแนน จากการลงสนาม 9 นัด (ชนะ 3 เสมอ 3 แพ้ 3) โดยจะได้กลับมาเล่นในบ้าน ที่สนาม ชลบุรีสเตเดี้ยม อีกครั้ง ในวันเสาร์ที่ 7 พ.ค.นี้ โดยจะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน ของ บีอีซี เทโรศาสน ในเวลา 19.00 น.

    “จริงอยู่ที่เราอาจจะทำผลงานได้ไม่ดีนัก ใน 3-4 เกมที่ผ่านมา ซึ่งความพ่ายแพ้ หรือ ผลเสมอที่ออกมาจะเกิดขึ้นด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม เราต้องช่วยกันรับผิดชอบ แล้วโยนความผิดหวังเหล่านั้นไป และ รวมใจกันเป็นหนึ่ง เพื่อพาทีมกลับมาทำผลงานที่ดีขึ้นอีกครั้งให้ได้”

     “การเจอกับ บีอีซี เทโรศาสน มันไม่ใช่งานที่ง่ายหรอกครับ แต่ไม่ว่าจะยากลำบากแค่ไหน เกมในบ้านนัดนี้ เราจะต้องเอาชนะให้ได้ อย่างน้อยก็เพื่อตอบแทนแฟนบอลทุกคนที่ยังคงให้กำลังใจ และ คอยสนับสนุนพวกเราอยู่เสมอให้ได้”
    
    สำหรับ ชลบุรี เอฟซี จะมีคิวลงสนาม ในศึก โตโยต้า ไทยลีก ด้วยการเปิดสนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม ตอนรับการมาเยือน ของ บีอีซี เทโรศาสน วันเสาร์ที่ 7 พ.ค.นี้ เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูโฟร์ยู และ ทรูสปอร์ต เอชดี 3

ขอขอบคุณ www.cheerball.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์